+Aa-
    Zalo

    Tin tức dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 6/10/2020: Gió mùa đông bắc khiến Bắc Bộ mưa lớn

    ĐS&PL Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 6/10/2020. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên báo Đời Sống & Pháp luật.

    Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 6/10/2020. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên báo Đời Sống & Pháp luật.

    Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ngày 6/10, ở Bắc Bộ có mưa rào và dông; riêng vùng có mưa vừa, mưa to, có nơi rất to (lượng mưa phổ biến 15-40mm/12h; riêng các tỉnh Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang có nơi trên 70mm/12h). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

    Từ đêm 06/10 đến ngày 11/10, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với rãnh áp thấp có trục 12-15 độ vĩ Bắc nối với vùng áp thấp trên khu vực giữa Biển Đông có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, nên ở các tỉnh Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

    Khu vực Hà Nội: Ngày 6/10, có lúc có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

    Tin tức dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 6/10/2020: Gió mùa đông bắc khiến Bắc Bộ mưa lớn. Ảnh minh họa

    Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 6/10:

    Hà Nội

    Nhiệt độ thấp nhất : 22-24 độ

    Nhiệt độ cao nhất : 25-28 độ, có nơi trên 28 độ

    Nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Phía Tây Bắc Bộ

    Nhiệt độ thấp nhất : 21-24 độ, có nơi dưới 20 độ

    Nhiệt độ cao nhất : 25-28 độ

    Nhiều mây, đêm và sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

    Phía Đông Bắc Bộ

    Nhiệt độ thấp nhất : 21-24 độ, có nơi dưới 20 độ

    Nhiệt độ cao nhất : 25-28 độ, có nơi trên 28 độ

    Nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và dông; riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

    Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ

    Nhiệt độ cao nhất : 26-29 độ, có nơi trên 29 độ

    Nhiều mây, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; từ chiều tối mai có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Đà Nẵng Đến Bình Thuận

    Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ

    Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ

    Nhiều mây, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; từ chiều tối mai có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Tây Nguyên

    Nhiệt độ thấp nhất : 19-22 độ

    Nhiệt độ cao nhất : 26-29 độ

    Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió tây nam đến tây cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Nam Bộ

    Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ

    Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ, có nơi trên 31 độ

    Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-du-bao-thoi-tiet-moi-nhat-hom-nay-6102020-gio-mua-dong-bac-khien-bac-bo-mua-lon-a341443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan