Tin tức mới nhất vụ bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ được nữ thiếu úy cho bú


Thứ 2, 23/10/2017 | 08:22


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất, bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ được nữ thiếu úy cho bú đã được người thân đón về với gia đình.

Tin tức mới nhất, bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ được nữ thiếu úy cho bú đã được người thân đón về với gia đình.

Trao đổi với báo chí, Thiếu tá Đinh Văn Thanh- Trưởng công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết, khoảng 11h45 ngày 23/10, bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ trên địa bàn vào đầu tháng 10 đã được bà ngoại và người thân đón về với gia đình.

Bà ngoại của bé là B.T.H (thường trú tại xã Phúc Hà, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

Vụ bé trai bị bỏ rơi được nữ thiếu úy cho bú: Xuất hiện người đàn ông xưng bố đến xin - Ảnh 1

Cháu bé bị bỏ rơi được nữ công an cho bú - Ảnh: báo VTC News

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng- Phó giám đốc Trung tâm bảo trợ xã hội 3 cho biết, cháu bé được đưa vào trung tâm chiều ngày 6/10 với cân năng gần 10kg, khi đó bé bị sổ mũi. Bé ăn uống bình thường, mỗi bữa khoảng 200ml sữa. Ban đầu khi mới vào trung tâm bé có chút quấy khóc, nên các mẹ phải thường xuyên bế.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 5/10, Công an phường Mỹ Đình 2 nhận được tin báo một bé trai khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi tại nhà nghỉ nằm trên khu vực. Ngay sau đó đơn vị đã có mặt tiếp nhận cháu bé về trụ sở.

Trong khoảng thời gian tiếp nhận và chăm sóc cháu bé, thiếu úy Khuất Khánh Ly đang trong quá trình nuôi con nhỏ nên đã cho bé bú sữa như con của mình. 

Sau đó cháu bé được đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội 3 chăm sóc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-vu-be-trai-bi-bo-roi-o-nha-nghi-duoc-nu-thieu-uy-cho-bu-a206279.html