+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/2/2018

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/2/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/2/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/2/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/2/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt gần 3 tạ nội tạng thối tuồn vào Hà Nội

    Vào khoảng 11h00 ngày 13/2,  tại  đường vành đai 3 trên cao xuống nút giao thông BigC, tổ công tác Đội CSGT số 7 phát hiện xe khách chạy hợp đồng loại 43 chỗ ngồi mang BKS 17B-002.33 của Công ty TNHH Vận tải và Thương Mại Văn Thưởng tỉnh Thái Bình do tài xế Lê Hữu Tuấn (SN 1984, ở xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình)  điều khiển có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

    Gần 3 tạ nội tạng động vật tuồn vào Hà Nội tiêu thụ bị bắt giữ - Ảnh: Công lý.

    Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác yêu cầu mở cốp xe thì phát hiện 7 thùng xốp bên trong chứa nội tạng động vật không rõ nguồn gốc. Tài xế Lê Hữu Tuấn trình bày, 7 thùng xốp trên do 1 hành khách vẫy xe dọc đường gửi từ Thái Bình lên giao cho một người ở quận Bắc Từ Liêm nhưng liên lạc qua điện thoại thì hiện người này tắt máy.

    Sau đó, Đội CSGT số 7 đã thông báo cho Cảnh sát môi trường và Đội quản lý thị trường số 12 quận Thanh Xuân để tiêu hủy theo qui định.

    Nữ hành khách bị móc mất tiền và toàn bộ giấy tờ khi chờ xe về Tết

    Ngày 13/2, trong lúc chờ lên xe về quê tại bến xe miền Tây, một hành khách nữ đã bị móc túi mất toàn bộ giấy tờ tuỳ thân, vé xe và tiền bạc. Đó là chị Đ.P.A mua vé xe hãng P.T về Ô Môn, Thành phố Cần Thơ.

    Trong lúc chờ lên xe, chị A phát hiện bị mất ví tiền gồm toàn bộ giấy tờ tuỳ thân, vé xe và tiền mặt với khoảng hơn mười triệu đồng. 

    Đại diện bến xe làm việc với nhà xe PT để hành khách có thể về quê ăn Tết - Ảnh: VOV.

    Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Bến xe miền Tây đã mời hành khách vào phòng bảo vệ để ghi lại thông tin và cho biết sẽ cho trích xuất camera để tìm ra đối tượng móc túi. 

    Riêng hành khách A được bến xe hỗ trợ làm việc với hãng xe P.T và bố trí chị đi một chuyến khác để kịp thời về quê đón Tết. 

    Lãnh đạo bến xe cho biết dù đã bố trí toàn bộ lực lượng bảo vệ trực chốt nhưng thời điểm Tết Nguyên đán, lượng khách quá đông nên các đối tượng xấu lợi dụng trà trộn để móc túi. Bến xe sẽ tăng cường lực lượng để đảm bảo an ninh trong bến và cũng mong hành khách tăng cường cảnh giác.

    Người đàn ông cùng cô gái kém 14 tuổi bỏng nặng trong phòng trọ

    Ngày 13/2, các cơ quan chức năng địa phương Lạng Sơn xác nhận thông tin trên địa bàn xảy ra vụ hỏa hoạn trong khu nhà trọ thị trấn cao Lộc, huyện Cao Lộc khiến 2 nạn nhân bị bỏng nặng trên 90% cơ thể và cho biết đang vào cuộc xác minh nguyên nhân vụ việc.

    Trước đó khuya 11/2, tại số nhà 44, tổ 3, khối 6, thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn xảy ra vụ hỏa hoạn. Khi phát hiện đám cháy, ông Hà Minh Huấn (chủ nhà trọ) phá cửa vào thì thấy ông Đỗ Văn C (SN 1981, cán bộ Chi cục Thú y tỉnh Lạng Sơn) bị bỏng bất tỉnh và bà Phùng Thị L (SN 1995, cán bộ Ban giải phóng mặt bằng Lạng Sơn) cùng bị bỏng nặng đến trên 90%, nguy hiểm đến tính mạng cả hai người.

    Nhiều nhân chứng cho biết, họ đã nhìn thấy ông C mang can xăng đến phòng trọ của bà C, sau đó xảy ra sự việc kể trên. Ông C đã có vợ mới sinh con và quan hệ tình cảm với bà L một thời gian dài. Gần đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ông C có tâm lý bất ổn, trầm cảm.

    Hằng Thanh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1422018-a219798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan