Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2019: Thi thể cụ bà 83 tuổi chết cháy gần bãi rác


Thứ 2, 18/03/2019 | 22:44


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Thi thể cụ bà 83 tuổi chết cháy gần bãi rác

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 6h30 ngày 18/3, người dân ở ấp Bào Sơn, xã Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau phát hiện một thi thể nữ chết cháy chỉ còn phần đầu và tay kế bên bãi rác ở khu vực nên báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là bà Ngô Thị Ch. (83 tuổi, tạm trú ấp Bào Sơn, xã Lý Văn Lâm).

Kinh hãi phát hiện thi thể cụ bà cháy chỉ còn phần đầu và tay. Ảnh minh họa

Theo người nhà nạn nhân, vào chiều ngày 17/3, bà Ch. đi đốt đám sậy gần nhà nhưng cháy lan sang bãi rác. Phát hiện sự việc, mọi người chạy ra dập lửa, nhưng không thấy bà Ch. đâu nên nghĩ bà Ch. đã đi khỏi đám cháy. Đến sáng 18/3, mọi người mới phát hiện thi thể bà Ch. ở hiện trường.

Hiện Công an TP.Cà Mau đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Ch.

Tìm kiếm người đàn ông bỏ lại xe máy, gieo mình xuống sông Hàn

Chiều 18/3, lực lượng chức năng của phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) vẫn đang khẩn trương vào cuộc xác minh, đồng thời phối hợp cùng người dân để tiến hành tìm kiếm tung tích người đàn ông nghi bỏ lại xe máy rồi nhảy cầu Tiên Sơn tự tử.

Người đàn ông bỏ lại xe máy rồi gieo mình xuống sông Hàn. Ảnh: Người Đưa Tin

Báo Người Đưa Tin đưa thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 10h sáng ngày 18/3, nhiều người dân đang lưu thông trên cầu Tiên Sơn, phường Mỹ An thì nhìn thấy một người đàn ông dắt chiếc xe máy BKS 92N3- 0255 đi lên giữa cầu.

Sau đó, người này bỏ lại xe máy trên cầu rồi leo qua lan can gieo mình xuống sông Hàn tự tử.

Vụ việc diễn ra quá nhanh nên nhiều người không kịp can ngăn. Ngay sau đó, người dân đã thông báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Mỹ An có mặt tại hiện trường, ghi nhận thông tin, điều tiết giao thông và điều tra làm rõ vụ việc.

Cháy quán karaoke lớn nhất TP Vinh, nữ nhân viên chết ở nhà vệ sinh

Vụ cháy xảy ra tại tổ hợp khách sạn, bar, karaoke Avatar số 28 đường Nguyễn Sỹ Sách (TP Vinh, Nghệ An) khoảng 11h trưa nay.

Tin trong nước - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2019: Thi thể cụ bà 83 tuổi chết cháy gần bãi rác (Hình 3). 

Lực lượng chức năng đưa nạn nhân thoát khỏi đám cháy. Ảnh: Người Đưa Tin

Một lãnh đạo UBND phường Hưng Bình, TP Vinh thông tin với báo chí: Lực lượng cứu nạn tìm thấy người phụ nữ tử vong trong nhà vệ sinh khách sạn. Có thể người này chạy vào nhà vệ sinh thì bị ngạt khói.

Danh tính nạn nhân tử vong là bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1967, trú phường Lê Mao, TP Vinh).

Bàng hoàng phát hiện thi thể 2 vợ chồng dưới mương nước

Xác nhận với Pv báo Dân Việt, lãnh đạo UBND xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện 2 người tử vong.

Theo tin tức ban đầu, sáng ngày 18/3, nhiều người dân lưu thông trên tuyến đường liên xã đoạn qua địa bàn xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình thì hốt hoảng phát hiện dưới mương có chiếc xe máy. Cùng với đó, mọi người phát hiện thi thể 1 nam, 1 nữ dưới mương nên nhanh chóng thông báo công an xã.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ. Ảnh: Dân Việt

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là một cặp vợ chồng quê ở tỉnh Thanh Hóa. Người chồng hiện đang làm nhân viên của công ty đóng tàu trên địa bàn huyện Thái Thụy, người vợ thì làm giúp việc cho một gia đình ở Hà Nội.

Trả lời PV báo Người Đưa Tin, ông Vũ Thành Quang- Chủ tịch UBND xã Thụy Liên cho biết, tối ngày 17/3, vợ chồng người này đến nhà một người bạn ở xã Thụy Liên chơi và ở lại ăn cơm. Đến khoảng 20h cùng ngày, 2 vợ chồng ra về và gặp nạn.

Ông Quang cũng cho biết, nạn nhân nữ đang mang bầu. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của 2 vợ chồng xấu số này, nhiều khả năng do trời tối, sương mù, không quen đường nên đã dẫn đến tai nạn.

Cháy lớn tại công ty sản xuất đèn cầy ở Tây Ninh, 2.000 m2 nhà xưởng bị thiêu rụi

Ngày 18/3, một vụ cháy lớn xảy ra tại Chi nhánh Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thương mại Toàn Cầu Song Toàn Cầu (tổ 17, ấp Suối Cao B, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh).

Theo đó, sáng cùng ngày, nhiều công nhân đang làm việc tại nhà xưởng thì phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội. Ngay lập tức, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã dùng bình chữa cháy để khống chế nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Tây Ninh đã điều động nhiều xe chữa cháy đến hiện trường để khống chế đám cháy. Đến 9h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn 2/4 khu nhà xưởng của Công ty, rất may không có thiệt hại về người.

Các chiến sĩ phòng cháy, chữa cháy tích cực dập tắt đám cháy - Ảnh: Thanh niên

Được biết, chi nhánh Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thương mại Toàn Cầu Song Toàn Cầu - Phân xưởng sản xuất 1 chuyên sản xuất đèn cầy các loại, với số lao động thường trực tại đây khoảng gần 300 người.

Do thời điểm xảy ra cháy là lúc công nhân tại Khu công nghiệp Phước Đông tan ca nên làm tắc nghẽn giao thông cục bộ, lực lượng chức năng phải điều phối giao thông qua khu vực này. Đến khoảng hơn 7h cùng ngày, các phương tiện đã lưu thông qua đây bình thường.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1932019-thi-the-cu-ba-83-tuoi-chet-chay-gan-bai-rac-a267077.html