Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/3/2019: Nghi án thầy giáo trường chuyên Thái Bình nhắn tin "gạ tình" nữ sinh lớp 10


Thứ 3, 05/03/2019 | 22:42


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

2 căn nhà cháy rụi giữa trưa, nữ gia chủ khóc ngất tại hiện trường

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11h ngày 5/3, tại 2 căn nhà trong hẻm 232, đường Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tiền Phong

Vào thời điểm trên, người dân khu vực phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ căn nhà cấp bốn trong hẻm nên hô hoán. Nhiều người dùng bình chữa cháy mini cùng nguồn nước tại chỗ tiếp cận dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bao phủ căn nhà rồi cháy lan sang nhà bên cạnh khiến nhiều người hốt hoảng ôm tài sản tháo chạy ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa, phân luồng và điều tiết giao thông.

Đến 12h cùng ngày, ngọn lửa được khống chế nhưng 2 căn nhà bị thiêu rụi, đổ sập hoàn toàn, nhiều nhà xung quanh cũng bị ảnh hưởng.

Nghe tin nhà cháy, người phụ nữ khoảng 60 tuổi, chủ nhân 2 căn nhà đã chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết và được người dân hỗ trợ đưa ra nơi an toàn.

Được biết, cả 2 căn nhà bị cháy đều do người phụ nữ trên làm chủ. Trong đó, một căn nhà được bà cho thuê trọ, căn còn lại bà cho thuê làm xưởng gia công giày dép.

Nghi án thầy giáo trường chuyên Thái Bình nhắn tin "gạ tình" nữ sinh lớp 10

Theo Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình, từ ngày 4/3, trên một số trang báo điện tử có đăng bài báo liên quan đến một thầy giáo và một nữ sinh trường THPT chuyên Thái Bình. Sở yêu cầu Trường THPT chuyên Thái Bình báo cáo giải trình, làm rõ nội dung mà báo đã nêu. Gửi báo cáo giải trình về sở trước 16h ngày 5/3.

Tin nhắn được cho là của thầy giáo "gạ tình" nữ sinh. Ảnh: Vietnamnet

Sở GDĐT Thái Bình cũng yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định hiện hành, báo cáo kết quả xử lý về sở trước ngày 20/3.

Xác nhận với Pv báo Vietnamnet, sáng ngày 5/3, Thanh tra sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho biết đang làm việc với Trường THPT Chuyên Thái Bình, nơi có giáo viên nghi bị tố có những tin nhắn “gạ tình” nữ sinh lớp 10.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt ảnh chụp màn hình điện thoại tin nhắn qua lại được cho là của thầy giáo T.- giáo viên dạy môn Địa lý của Trường chuyên Thái Bình với một nữ sinh lớp 10 của trường. Những tin nhắn thể hiện tình cảm của thầy T. với nữ sinh. Đặc biệt, có những tin nhắn rủ đi chơi riêng, gạ gẫm nữ sinh "quan hệ người lớn".

Theo báo Tiền Phong, những tin nhắn này được N.T.L.A- bạn của nữ sinh chụp lại và đưa lên mạng xã hội, tố cáo hành vi của thầy T. Theo chia sẻ của A. thì thầy T. đã ngoài 40 tuổi, đã có gia đình và công tác nhiều năm ở trường chuyên của tỉnh Thái Bình.

Người phụ nữ nhắn tin chỉ nơi cất tiền rồi tẩm xăng tự thiêu lúc nửa đêm

Ngày 5/3, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân một phụ nữ tử thiêu dẫn đến tử vong trên địa bàn.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 0h cùng ngày, người dân phát hiện khói lửa bốc cháy nghi ngút ở sân căn nhà tại ấp 10, xã Bình Sơn, huyện Long Thành. Lúc này, mọi người chạy đến thì phát hiện 1 thi thể nữ giới nên báo công an.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt điều tra khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Tr. (59 tuổi, ngụ ấp 10, xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Bước đầu cơ quan công an xác định, bà Tr. nạn nhân tự thiêu bằng xăng.

Theo gia đình nạn nhân, trước đó, bà Tr. có nhắn tin cho người thân với nội dung "phải ra đi vì nhiều lý do" và "tiền để ở bịch đen nơi chân tủ quần áo"..., nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người thân chạy tới thì đã phát hiện bà Tr. tử vong do tự thiêu ở trong sân nhà, trên cổ tay có nhiều vết cắt.

Bé gái 8 tháng tuổi khóc thét, nghi bị mẹ nuôi bạo hành trong phòng trọ

Ngày 5/3, cơ quan chức năng phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang phối hợp cùng cơ quan chức năng làm rõ vụ bé gái khoảng 8 tháng tuổi có dấu hiệu bị bạo hành.

Cháu bé này được chị Nguyễn Thị Tuyết Loan (SN 1985, ngụ Hóa An, TP. Biên Hòa) đến thuê trọ ở khu phố 8, phường Tân Phong nhận về nuôi dưỡng.

Vết thâm trên người bé gái nghi bị bạo hành. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo tin tức ban đầu, khoảng 9h cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng trẻ con khóc thét tại phòng trọ của chị Loan nên chạy sang kiểm tra thì phát hiện bé gái đang bị nhốt bên trong, không có người trông giữ, cửa khóa bên ngoài.

Nhiều người đã tìm cách liên lạc với chị Loan nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, phá khóa phòng trọ đưa cháu bé ra ngoài. Đặc biệt kiểm tra cơ thể của bé, cơ quan chức năng phát hiện nhiều nơi bị bầm tím, có vết roi.

Theo người dân ở khu vực, chị Loan mới đến đây thuê phòng trọ được khoảng 10 ngày và thường xuyên dùng roi, gậy đánh vào người cháu bé.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-632019-nghi-an-thay-giao-truong-chuyen-thai-binh-nhan-tin-ga-tinh-nu-sinh-lop-10-a265331.html