Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/2/2018


Thứ 2, 05/02/2018 | 23:54


Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/2/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/2/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/2/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/2/2018 trên trang doisongphapluat.com.

Nam thanh niên 30 tuổi bị truy sát tử vong

Ngày 5/2, Công an huyện Yên Định (Thanh Hóa) đang làm rõ nguyên nhân cái chết của một thanh niên trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 13h30 ngày 4/2, một nhóm thanh niên mang nhiều dao kiếm, gậy, tuýp sắt tới trước một nhà dân ở phố Kiểu, xã Yên Trường chửi bới, hò hét.

Nhà nạn nhân, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Zing.

Lúc này, anh Dương Thế Anh (30 tuổi, con chủ nhà) cùng một số người có mặt ra gặp nên đã xảy ra xô xát với nhóm người lạ. Trong lúc ẩu đả, anh Thế Anh đã bị nhóm côn đồ dùng dao truy sát dẫn đến trọng thương.

Sau khi gây án, nhóm côn đồ đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Do vết thương nặng, nạn nhân tử vong vào sáng hôm sau khi đang trên đường chuyển lên bệnh viện tuyến trên. Cảnh sát đang khẩn trương khoanh vùng, truy tìm nhóm nghi can.

Lời kể bà chủ tiệm vàng vụ cướp liều lĩnh ở Bình Dương

Trưa 5/2, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn đang truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng Kim Thành Dĩ An (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An), xảy ra vào tối 4/2.

Sau khi xảy ra vụ việc, công an đã làm việc với chủ tiệm vàng, lấy lời khai của các nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera an ninh ở khu vực xung quanh nhằm nhận diện, truy bắt kẻ gây án.

Hình ảnh tủ kính bị đối tượng đập bể để cướp vàng - Ảnh: Phụ nữ today.

Hình ảnh tên cướp đã bị camera tiệm vàng ghi lại và cung cấp cho công an. Đối tượng đeo khẩu trang, ăn mặc bình dân.

Bà Lương Thị Thùy Lam (52 tuổi, chủ tiệm vàng) kể lúc tiệm vàng bị tấn công, trong tiệm chỉ có bà và một vị khách nữ. Tên cướp đi chiếc xe tay ga, đậu trước tiệm rồi bước vào.

Theo bà Lam, sau khi đập tủ kính, cây búa của tên cướp gãy đôi. Hắn thò tay qua lỗ kính vỡ hốt vàng và bị chảy máu nhiều, máu rơi vãi từ tiệm ra đường. Tên cướp không mang theo găng tay, không mang theo bao đựng vàng, vì vậy khi tẩu thoát vàng rơi vãi trước tiệm. Bà Lam thống kê số vàng bị mất khoảng 2,7-2,8 lượng.

Nam thanh niên mất 17 triệu khi về quê ăn tết đã được người dân nhặt được trả lại 

Sáng ngày 5/2, nam thanh niên tên Phạm Văn Sang quê ở huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa bị mất chiếc ví trong đó có hơn 17 triệu tiền mặt.

Anh sang cho biết, tối trước đó, ngày 4/2, anh bắt xe khách từ Vũng Tàu về quê ăn Tết. Nhưng do đến muộn giờ nên Sang bị lỡ chuyến xe cuối cùng, sau đó Sang vào nhà nghỉ Thanh Thảo ở huyện Tân Thành (Vũng Tàu) để nghỉ qua đêm để chờ chuyến xe khách vào ngày mai.

Nam thanh niên bất lực bật khóc giữa đường - Ảnh: Thế giới trẻ.

Tuy nhiên, sáng sớm ngủ dậy anh Sang phát hiện mình bị mất chiếc ví, trong đó có 17 triệu đồng tiền mặt, 1 CMND, 1 biên bản xử phạt vi phạm giao thông và một số giấy tờ quan trọng khác. Trong đó số tiền 17 triệu là công sức anh dành dụm trong cả 1 năm dự định mang về ăn tết cùng gia đình ở Thanh Hóa.

Sau khi những bức ảnh nam thanh niên bật khóc bên đường được đăng tải, nhiều người đã chia sẻ thậm chí quyết gửi cho anh 1 khoản tiền để về ăn tết vì thương cho hoàn cảnh đi làm ăn xa lại gặp điều không may của anh.Tới chiều tối nay, theo 1 số người dân địa phương đang cưu mang anh Sang, anh Sang đã nhận lại được ví, cùng đầy đủ tiền, giấy tờ của mình từ 1 người tốt nhặt được ví.

Được biết, người nhặt được ví cũng không mấy khá giả, 2 vợ chồng chị người miền Tây lên Vũng Tàu thuê trọ, làm công nhân sống cách nhà nghỉ nơi Sang ở không xa. Tuy có hoàn cảnh khó khăn nhưng bằng sự ngay thẳng gia đình chị sau khi nghe tin đã mang số tiền không thiếu 1 xu tới giao tận tay Sang.

Hằng Thanh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-622018-a218942.html