Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 13/12/2019: Chánh án TAND huyện lên tiếng vụ lộ clip "nóng" tại phòng làm việc


Thứ 5, 12/12/2019 | 22:45


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 13/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 13/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Quảng Bình: Chánh án TAND huyện lên tiếng vụ lộ clip "nóng" với nữ kế toán tại phòng làm việc

Trụ sở Tòa án nhân dân huyện Minh Hóa nơi ông X. công tác. Ảnh: Infonet

Vụ việc ông Đinh Lâm X. - Chánh án TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình quan hệ với bà Đ.T.K.C- kế toán TAND huyện Minh Hóa tại phòng làm việc cơ quan, trong giờ hành chính đang khiến dư luận xôn xao.

Ngày 12/12, ông X. cho biết: “Hiện tại sức khỏe, tinh thần của tôi vẫn bình thường. Tôi vẫn đi làm việc bình thường”.

Theo ông X., sau sự việc ông rút ra nhiều bài học.

Trước đó, khoảng 3 tháng trước, ông Đoàn Ngọc Lâm- Bí thư Huyện ủy Minh Hóa nhận được một đoạn video quay cảnh ông X. và bà C. quan hệ tình dục ngay tại trụ sở làm việc, trong giờ hành chính.

Ngay sau đó, huyện ủy Minh Hóa đã vào cuộc xác minh.

Ban đầu ông X. đã phủ nhận toàn bộ sự việc. Tuy nhiên, khi cơ quan thẩm tra và giám định đó là hình ảnh không cắt ghép chỉnh sửa. Lúc này ông X. mới thừa nhận sự việc và biện minh là do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Ngày 10/12, Tỉnh ủy Quảng Bình có thông báo cắt hết các chức vụ về mặt Đảng đối với ông Xướng - Huyện ủy viên, Chánh án TAND huyện Minh Hóa vì vi phạm kỷ luật đạo đức lối sống. TAND tỉnh Quảng Bình cũng đang hoàn tất các quy trình để gửi Chánh án TAND tối cao ra các quyết định cách chức Chánh án TAND huyện đối với ông X.

Nam công nhân tử vong bất thường trong phòng trọ ở Đà Nẵng

Ngày 12/12, tại khu vực quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng xảy ra vụ án mạng khiến một nam công nhân tử vong. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Cường (24 tuổi, quê huyện Triệu Phong, Quảng Trị), thuê trọ tại 194 Âu Cơ (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Trước đó, vào sáng cùng ngày, chủ dãy trọ nói trên thấy người thuê trọ là anh Cường vắng mặt hơn một ngày. Chủ trọ liền đến đập cửa, nhưng không thấy ai trả lời, gọi điện thì có reo chuông trong phòng nhưng không ai bắt máy.

Nghi có chuyện chẳng lành, chủ trọ phá cửa thì phát hiện nạn nhân Cường đã tử vong trước đó. Xe máy của nạn nhân vẫn còn, trong phòng trọ không có dấu hiếu xáo trộn.

Sau khi nhận được tin báo, công an quận Liên Chiểu phối hợp với các đơn vị liên quan đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong.

Nguồn tin của báo Pháp luật TP.HCM, nạn nhân đang làm công nhân cho một công ty ở KCN Hòa Khánh (quận Liên Chiểu) và ở trọ một mình.

Trước khi xảy ra sự việc, tối ngày 10/12, anh Cường vẫn xem trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 cùng mọi người rồi về phòng ngủ và sau đó được phát hiện tử vong trong phòng trọ.

Người đàn ông tưới dầu hỏa rồi châm lửa đốt khiến 4 người trong gia đình tử vong sau mâu thuẫn với vợ

Ngôi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong một gia đình tử vong. Ảnh: Công an nhân dân

Liên quan đến vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra tại huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng khiến 4 người trong một gia đình tử vong, ngày 12/12, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị này đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc thương tâm nói trên.

Vụ hỏa hoạn khiến 4 người tử vong gồm: anh K’Nhân (22 tuổi, ngụ tại thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh), chị Tô Thị Hiền (vợ anh K’Nhân, SN 1995) và con gái Ka Thảo Ng. (SN 2019), Ka Mộc Tr.(SN 2017, con trai anh K’Nhân).

Đại tá Đào Ngọc Cần, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, qua các tài liệu cùng chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng xác định anh K’Nhân là người đã gây ra vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng trên.

Được biết, ngày 10/12, trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, hàng xóm thấy anh K’Nhân đi uống rượu về và xảy ra to tiếng với vợ. Sau đó, người này đã tự khoá cửa, tưới dầu hỏa lên người mình và lên giường rồi đốt khiến cả nhà tử vong.

Phát hiện lửa bốc cháy dữ dội tại nhà anh K’Nhân, hàng xóm đã chạy tới dập lửa, đồng thời cố gắng giải cứu các nạn nhân đang bị mắc kẹt bên trong. Tuy nhiên, do cửa ra vào căn nhà đã bị khóa nên không thể tiếp cận được bên trong ngôi nhà.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành giải cứu các nạn nhân. Khi vào được bên trong căn nhà đang bốc cháy, lực lượng cứu hộ phát hiện cháu Ka Mộc Tr. đã tử vong. Những người còn lại được chuyển đến viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tới 7h ngày 11/12, cả 3 người này cũng đều đã tử vong tại bệnh viện.

Căn phòng ngủ rộng 9m2 bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Cơ quan chức năng thu được một can nhựa cháy dở, một bật lửa gas, một ít sản phẩm cháy có mùi hôi của dầu hỏa. Kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện trong khí quản các nạn nhân có dị vật và dịch màu đen.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mâu thuẫn với vợ, chồng dùng dao tự đâm vào người tử vong

Ngày 11/12, Công an huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đã bàn giao thi thể anh P.H.Q. (SN 1992, ngụ huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) cho gia đình để lo hậu sự và an táng theo phong tục của địa phương.

Trước đó, tối ngày 10/12, nạn nhân Q. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với vợ. Trong lúc bực tức, anh Q. dùng dao tự đâm vào cơ thể mình dẫn tới trọng thương. Ngay khi phát hiện anh Q. bị thương, người nhà đã lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng do vết thương quá nặn, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Được biết, anh Q. đã có vợ và 1 con nhỏ, gia đình nạn nhân sinh sống cùng nhà mẹ vợ tại thôn 4, xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, báo Công an TP.Hồ Chí Minh thông tin thêm.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã tới khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-13122019-chanh-an-tand-huyen-len-tieng-vu-lo-clip-nong-tai-phong-lam-viec-a304393.html