Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 14/11/2019: Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 10 nghi nhảy sông Trà Bồng tự tử


Thứ 4, 13/11/2019 | 22:45


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 14/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 14/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Quảng Ngãi: Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 10 nghi nhảy cầu tự tử vì buồn chuyện gia đình

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể em P. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

Sáng ngày 13/11, thi thể em Trần Gia P. (học sinh lớp 10 trường THPT Lê Quý Đôn, Quảng Ngãi) được tìm thấy cách cầu Châu Ổ (thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) khoảng 600m.

Trước đó, vào tối muộn 11/11, em Trần Gia P. buồn chuyện gia đình và kết quả học tập nên ra khỏi nhà.

Nghi ngờ có chuyện không lành, gia đình đi tìm thì phát hiện đôi dép của P. ở cạnh cầu Châu Ổ và báo cáo cơ quan chức năng địa phương.

Ngày 12/11, lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nhưng do nước lớn, chảy mạnh nên gặp nhiều khó khăn, đến sáng hôm sau mới thấy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Xác định danh tính nghi phạm vụ chồng chém vợ nguy kịch ở Hà Nội

Chiều 13/11, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho hay, đơn vị đang thụ lý giải quyết vụ việc chồng chém vợ xảy ra tại khu vực cầu Dậu trên địa bàn.

“Quá trình thụ lý giải quyết vụ việc, cảnh sát xác định danh tính người chồng là Nguyễn Phúc Ngọc (SN 1978) còn người vợ là Hoàng Thị Thơ (SN 1989)”, Công an huyện Thanh Trì xác nhận và cho hay, ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Thơ được đưa đi cấp cứu, còn Ngọc bị cảnh sát áp giải về trụ sở để lấy lời khai.

Trước đó, vào buổi trưa cùng ngày, tại địa phận xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, một nam thanh niên cầm dao đuổi chém hai cô gái trên đường giao thông. Hậu quả, một cô gái bị thương nặng, đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, rất đông người dân đứng theo dõi nhưng do nghi can quá hung hãn lại cầm hung khí nên không ai dám can ngăn.

Ông Đoán (làm nghề xe ba gác ngay tại hiện trường) cho hay, thấy sự việc ồn ào, quay sang thì thấy một người đàn ông đang vung dao đuổi chém 2 người phụ nữ.

"Hai cô gái chở nhau trên một xe máy, người đàn ông đi một xe máy và gặp nhau tại khu vực này. Khi tôi quay ra thì thấy cô gái ngồi trước bị chém trượt, người ngồi sau bỏ chạy lên phía trước nhưng bị truy đuổi nên vòng lại liền bị chém tới tấp, gục tại chỗ", ông Đoán kể.

Lãnh đạo công an xã Thanh Liệt cho biết: "Lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ người đàn ông trên. Người phụ nữ bị thương đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Nguyên nhân ban đầu có thể là do mâu thuẫn vợ chồng”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Bình Phước: Điều tra nghi án nam thanh niên dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nghi án nam thanh niên hiếp dâm bé gái 12 tuổi. Ảnh minh họa

Ngày 13/11, Công an thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước đang giữ hình sự đối tượng L.V.L (SN 1991, ngụ tỉnh Nghệ An, trú thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là em Mai (tên đã thay đổi, 12 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước).

Theo điều tra, L. và gia đình bé Mai có quen biết với nhau. Khoảng 23h ngày 7/11, L. đi sang nhà bé Mai tại phường Phước Bình, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước chơi. Khi vừa qua tới nhà, L. thấy chỉ có mỗi bé Mai ở nhà nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

Sau đó, L. vờ nói chuyện rồi dùng vũ lực khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm bé Mai. Bé Mai khóc lóc van xin nhưng L. vẫn không chịu buông tha.

Thực hiện xong hành vi đê tiện, L. yêu cầu bé Mai không được kể với ai. Phía gia đình bé Mai phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ nên gặng hỏi và bé kể lại sự việc.

Công an đã lấy lời khai bé Nhung dưới sự giám hộ của gia đình. Về phần L. hay tin gia đình bé Mai trình báo công an nên đã tới công an đầu thú.

Bước đầu, L. thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Nội: Nữ sinh lớp 10 mất tích khi đi học thêm

Danh tính nữ sinh mất tích được xác định là Lê Thị Mai (học lớp 11, ở thôn Liên Tân, xã Phương Trung, Thanh Oai, Hà Nội).

Gia đình nạn nhân cho biết, hàng ngày khoảng 20h, cháu Mai sau khi học thêm ở nhà cô giáo sẽ lập tức về nhà. Tuy nhiên, khoảng 20h ngày 12/11, không thấy Mai đi học thêm về nên gia đình nữ sinh tá hỏa đi tìm.

"Thường thì sau 5 đến 10 phút nếu không thấy con về thì mẹ cháu sẽ gọi điện. Hôm qua gọi điện cho cháu không được nên mẹ đã chạy xuống nhà cô giáo thì thấy các bạn về hết rồi. Khi quay lại thì thấy xe của con nằm ngay vệ đường nên hốt hoảng đi báo cho mọi người và công an", ông Lê Văn Hiện (bố của nữ sinh) cho hay.

Cũng theo ông Hiện, đoạn đường từ nhà đến chỗ học thêm khoảng 1km, thường thì con gái ông đi khoảng 500m sẽ vào gửi xe ở nhà bạn rồi 2 người tiếp tục đến chỗ học, khi về lại quay vào nhà bạn lấy xe về.

Vị trí tìm thấy chiếc xe đạp của Mai nằm gần chúa Linh Tự, thôn Thị Nguyên, xã Cao Dương.

Nhận được tin báo của gia đình, cơ quan chức năng xã Cao Dương, huyện Thanh Oai đã vào cuộc xác minh làm rõ thông tin vụ việc.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-14112019-tim-thay-thi-the-nam-sinh-lop-10-nghi-nhay-song-tra-bong-tu-tu-a300748.html