Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 15/11/2019: Cửa kính khách sạn rơi xuống đường khiến 3 người bị thương


Thứ 5, 14/11/2019 | 22:45


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 15/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 15/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Cửa kính khách sạn bất ngờ rơi xuống đường khiến 3 người bị thương

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Chiều 14/11, xác nhận với báo Dân Trí, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một chiếc cửa kính của khách sạn trên địa bàn bị rơi làm 3 người bị thương.

Cụ thể, vào buổi trưa cùng ngày, nhiều người dân hốt hoảng nhìn thấy chiếc cửa kính của một khách sạn trên đường Trần Nhân Tông, thuộc địa bàn phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng) rơi xuống vỉa hè. Hậu quả, 3 người đứng tại vỉa hè bị thương.

Tại hiện trường, những mảnh kính bị vỡ vụn, vương vãi khắp nơi. Lực rơi cũng khiến bộ khung kim loại của chiếc cửa bị biến dạng, rời ra thành nhiều mảnh.

Chia sẻ với PV Tổ Quốc, một số nhân chứng cho biết, trong số 3 nạn nhân bị thương có một người bị chấn thương vùng đầu, tình trạng khá nghiêm trọng. Hai người còn lại bị thương vùng vai và tay.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng trên địa bàn đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện, Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Hai Bà Trưng và Công an phường Nguyễn Du đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nam Định: Xót xa bé sơ sinh khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi ven đường

Ông Nguyễn Hữu Lệ- Chủ tịch UBND xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định cho biết, ngay sau thông tin bé trai 10 ngày tuổi bị bỏ rơi ven đường, rất nhiều gia đình đã đến xin nhận về nuôi. Hiện UBND xã đã giao cháu bé cho gia đình phát hiện nuôi dưỡng. Theo quy định, chính quyền địa phương đã thông tin sự việc trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm người thân của cháu bé.

Cũng theo ông Lệ, nếu sau 7 ngày thông báo, người thân của cháu bé không đến nhận thì UBND xã sẽ thực hiện theo đúng quy định của pháp luật. Gia đình nào có nhu cầu nhận nuôi cháu bé, chính quyền địa phương xác định đủ điều kiện, đảm bảo về kinh tế, pháp luật sẽ tổ chức giao nhận cháu bé.

Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 20h40 ngày 12/11, chính quyền địa phương xã Mỹ Tân nhận được thông báo của người dân về việc phát hiện cháu bé sơ sinh 10 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cửa nhà.

Bên cạnh cháu bé có một bức thư được cho là của mẹ cháu để lại nhờ mọi người nuôi giúp và 80.000 đồng tiền mặt.

Nội dung bức thư cho hay, mẹ của cháu bé sơ sinh này đang là nữ sinh THPT và sinh năm 2003.

Bức thư có nội dung "Kính gửi các ông bà, bác, cô chú. Thưa ông bà, bác, cô chú! Cháu sinh năm 2003, không may cháu mang thai và sinh con trai vào lúc 23h ngày 2/11/2019. Vì cháu còn là học sinh THPT, hoàn cảnh gia đình cháu không thể nuôi được con. Kính mong ông bà, bác, cô chú nuôi giúp con cho cháu. Cháu vô cùng đội ơn".

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương đã có mặt, lập biên bản sự việc. Qua kiểm tra sức khoẻ cháu bé nặng hơn 3kg, hoàn toàn bình thường và không có dị tật.

Hiện chính quyền địa phương đang gửi cháu bé tại gia đình phát hiện cháu để tạm nuôi.

Gia cảnh đáng thương của người đàn ông bị nước cuốn mất tích ở Đắk Lắk

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, trưa ngày 14/11, phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang phối hợp với Công an huyện Krông Bônh và chính quyền địa phương tích cực tìm kiếm anh Sùng Seo Vư (32 tuổi, trú tại thôn Ea Bar, xã Cư Pui, huyện Krông Bông).

Trước đó, khoảng 8h ngày 13/11, anh Vư cùng với 2 người bạn trú cùng thôn đi bắt rắn nước tại sông Bầu Dộp (thuộc địa phận xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông).

Khi thấy rắn đang đu bám trên những cành cây giữa sông, anh Vư cùng hai người bạn của mình đã bơi ra để bắt. Lúc này, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 6, mực nước ở sông Bầu Dộp dâng cao, chảy mạnh.

Do nước sông chảy xiết nên anh Vư bị nước lũ cuốn trôi. 2 người cùng bắt rắn cùng anh Vư kịp thời bơi được vào bờ nên thoát chết.

Infonet đưa tin, sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đắk Lắk cùng Công an huyện Krông Bông đã cử trên 30 cán bộ chiến sĩ đưa ca nô xuống hiện trường phối hợp hàng trăm người dân địa phương để tìm kiếm.

Đến trưa ngày 14/11, vẫn chưa tìm thấy tung tích của anh Vư.

Được biết, tại địa phương, hoàn cảnh gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn, anh Vư đã có vợ và 5 người con nhỏ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-15112019-cua-kinh-khach-san-roi-xuong-duong-khien-3-nguoi-bi-thuong-a300897.html