Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 17/10/2019: Đã xác định được nghi phạm đột nhập biệt thự của ca sĩ Nhật Kim Anh, trộm đi 5 tỷ đồng


Thứ 4, 16/10/2019 | 22:45


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/10/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 17/102019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/10/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 17/102019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Đã xác định được nghi phạm đột nhập biệt thự của ca sĩ Nhật Kim Anh, trộm đi 5 tỷ đồng

Lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm trộm 5 tỷ đồng của ca sĩ Nhật Kim Anh. Ảnh: PLO 

Thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 16/10, Công an TP.HCM cho biết đã bắt được nghi phạm đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh 3 tháng trước. Kẻ gian đã lấy số tài sản gần 5 tỷ đồng.

Danh tính người này được xác định là Nguyễn Thái Sơn (tên thường gọi là Sơn "Xà Beng").

Sơn "Xà Beng", bị bắt giữ khi đang có mặt tại chung cư trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh.

Trợ lý của Nhật Kim Anh cho biết phía nữ ca sĩ chưa nhận được thông báo từ công an.

"Chúng tôi mới biết được thông tin này qua báo chí nên không thể đưa ra bình luận gì thêm vào lúc này”, người trợ lý nói.

Diễn biến sự việc trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, chị Đỗ Thị Kim Huệ (tức ca sĩ Nhật Kim Anh, 34 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) trình báo công an rằng tối 14/7, chị đi từ Cần Thơ về TP.HCM. Trên đường, qua quan sát camera an ninh từ điện thoại di động, chị thấy nhà có dấu hiệu bị đột nhập.

Về đến nhà, chị Huệ phát hiện hai két sắt trong phòng ngủ bị cạy, nhiều tài sản bên trong gồm 100 lượng vàng, vàng nữ trang, USD, ngoại tệ, kim cương... với tổng giá trị khoảng 5 tỷ đồng đã biến mất.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Quảng Ninh: Bác tin đồn học sinh lớp 5 bị người lạ mặt khống chế, bắt cóc

Trường tiểu học, THCS và THPT Văn Lang. Ảnh: VTC News 

Thông tin trên VTC News, chiều 16/10, bà Hoàng Thị Kim Khánh - Hiệu trưởng trường Tiểu học, THCS và THPT Văn Lang (Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, trường vừa xảy ra sự việc hy hữu khi một nữ sinh lớp 5 bịa ra chuyện bị bắt cóc, khiến gia đình và nhà trường hoang mang, lo lắng.

Cụ thể, vào chiều 5/10, sau giờ tan học, nữ sinh H.A (lớp 5A) mải chơi ở cổng sau mà không ra cổng chính để bố mẹ đón như thường ngày.

Sợ bố mẹ la mắng nên nữ sinh này bịa ra chuyện bị một người đàn ông lạ mặt đến nói gia đình nhờ đón. Dù không đồng ý nhưng em bị người đàn ông lạ mặt khống chế ép lên xe máy chở đi.

Khi chở đến khu vực gần cổng bệnh viện quốc tế Vinmec, nữ sinh may mắn thoát thân và quay lại cổng trường để nhờ mọi người giúp đỡ.

Tối cùng ngày, bố mẹ nữ sinh H.A. thông báo sự việc cho Ban giám hiệu về khả năng em bị bắt cóc. Ban giám hiệu kịp thời báo cáo Công an TP.Hạ Long và cơ quan chức năng phối hợp xác minh làm rõ.

Khi kể lại sự việc với cơ quan công an, H.A. thừa nhận không có chuyện em bị bắt cóc mà tự bịa ra chuyện này để bố mẹ khỏi la mắng do mải chơi.

Trước đó, VOV đưa tin, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin vào khoảng 16h30 ngày 15/10, trong lúc chờ người nhà đến đón sau khi tan học, cháu H.A. bị một đối tượng lạ mặt đến gần và nói mẹ nhờ đón cháu.

Dù cháu bé không đồng ý nhưng nam thanh niên lạ mặt vẫn kéo cháu lên xe máy và phóng về phía bến phà Bãi Cháy cũ. Lợi dụng lúc kẻ xấu loạng choạng tay lái, cháu bé đã vùng thoát và chạy ngược về phía trường học.

Thông tin này được chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và gây lo lắng cho các phụ huynh nhất là các phụ huynh bận rộn, không đón con đúng giờ.

Công an TP.Hạ Long đã vào cuộc điều tra và xác minh thông tin sự việc.

Nghệ An: Bất ngờ phát hiện thi thể nam thanh niên dưới mương nước cùng xe máy

Theo thông tin trên báo Nghệ An, sáng ngày 16/10, thi thể một nam thanh niên được người dân xã Thịnh Sơn (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) phát hiện ngay dưới mương nước tại khúc cua bên đường Tràng Minh.

Tại hiện trường, nam thanh niên chìm dưới mương nước cùng với một chiếc xe máy. Dựa theo hướng xe dưới mương nước, có thể nam thanh niên di chuyển từ xã Tân Sơn - Đô Lương về xã Hòa Sơn - Đô Lương.

Ngay khi phát hiện ra nam thanh niên tử vong, người dân đã nhanh chóng báo lên công an xã Thịnh Sơn và công an huyện Đô Lương.

Nạn nhân xấu số được xác định là Hoàng Đình Lành (SN 1997, trú tại xóm Sơn Thịnh, xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương).

Đến 10h cùng ngày, thi thể nam thanh niên được đưa về nhà xác bệnh viện Đa khoa Đô Lương.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. Nhiều khả năng nam thanh niên bị ngã xe tối ngày 15/10 trong lúc trời mưa to.

Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, chiều ngày 15/10, thi thể cháu H.T.T (SN 2017, ngụ ấp An Lương A, xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) được tìm thấy tại con sông gần nhà.

Theo thông tin trên báo Giao thông, cháu T. được bà nội tắm xong rồi cho ra ngoài chơi. Một lúc sau, không thấy cháu đâu lại thấy cổng rào mở nên bà nội cháu T. đã chạy đi tìm. Phát hiện đôi dép cháu T. cạnh bờ sông trước nhà, bà hô hoán mọi người nhảy xuống sông tìm kiếm.

Khoảng 20 phút sau, mọi người tìm thấy thi thể cháu T. nổi cách đó 30m.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-17102019-da-xac-dinh-duoc-nghi-pham-dot-nhap-biet-thu-cua-ca-si-nhat-kim-anh-trom-di-5-ty-dong-a297228.html