Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 28/12/2019: Phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong nghĩa trang Phan Thiết


Thứ 6, 27/12/2019 | 22:45


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Bình Thuận: Phát hiện thi thể không nguyên vẹn, đang phân hủy trong nghĩa trang

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Zing.vn

Trưa ngày 27/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã trưng cầu giám định tử thi, tổ chức khoanh vùng khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông được phát hiện tử vong ở nghĩa trang Phan Thiết.

Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, người dân đi thăm mộ ở nghĩa trang Phan Thiết (phường Phú Hài, TP.Phan Thiết) tá hoả phát hiện thi thể một người đàn ông nằm giữa hai ngôi mộ nên đã nhanh chóng trình báo ban quản lí nghĩa trang.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Thi thể đang trong tình trạng phân hủy mạnh, bốc mùi hôi thối.

Nạn nhân là nam giới, khoảng 40 tuổi, mặc quần jean và áo sơ mi, không có tài sản hay giấy tờ tuỳ thân. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định thi thể này tử vong khoảng 4 ngày trước, phần chân phải không còn nguyên vẹn.

Hiện, phía lực lượng chức năng vẫn đang điều tra và tìm kiếm thân nhân cho người này.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, khoảng 21h ngày 26/12, lực lượng cứu nạn, cứu hộ tỉnh Nghệ An đã tìm thấy thi thể anh L.M.T. (SN 1991) trú tại TP.Vinh.

Thi thể anh T. được tìm thấy ở hạ nguồn sông Lam, phía đông chân cầu Bến Thủy. Sau khi làm các thủ tục cần thiết, công an đã bàn giao thi thể cho người thân đưa về quê nhà tổ chức lễ tang.

Trước đó, vào khoảng 13h45 ngày 26/12, anh T. đi xe máy hiệu Airblade mang BKS: 37B2: 809.10 lên cầu Bến Thủy 1. Khi đi gần giữa cầu, anh T. để xe lại rồi leo nhanh ra đứng phía ngoài lan can. Sự việc sau đó được người dân trình báo cơ quan chức năng.

Công khai hình ảnh nghi can khống chế nữ bí thư huyện, lấy gần 30 triệu đồng

Ngày 27/12, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang phối hợp với Công an TP. Đồng Xoài điều tra, truy bắt nghi can gây ra vụ cướp táo tợn tại nhà riêng của bà Trần Thị Ánh T. (52 tuổi, Bí thư huyện ủy Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước).

Qua trích xuất camera, công an xác định một nam thanh niên đi xe máy, mặc áo khoác sẫm màu, bịt mặt nghi là người gây ra vụ cướp.

Theo tin tức ban đầu, vào trưa ngày 25/12, tài xế chở bà Trần Thị Ánh T. về nhà riêng tại đường vành đai hồ Suối Cam (khu phố Phú Thịnh).

Khi bà T. vừa bước xuống xe chuẩn bị mở cổng vào nhà thì một thanh niên bịt mặt áp sát, dùng vật nhỏ nghi là súng khống chế bà T. và tài xế vào nhà.

Tại đây, tên cướp trói bà T. và tài xế rồi lục lọi đồ đạc, lấy đi gần 30 triệu đồng. Sau khi lấy được tiền, tên cướp nhanh chóng tẩu thoát. Bà T. và tài xế cổ mở được dây trói thoát ra ngoài, trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an TP.Đồng Xoài cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh sau đó khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy bắt đối tượng gây án.

Hà Nội: Từ chối bán nước, chủ quán trà đá bị 2 thanh niên đánh tử vong

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Người Đưa Tin

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Ch. (SN 1956, trú tại phố Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội).Vào khoảng 18h ngày 26/12, tại đối diện 333 La Thành (Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, bà Trương Thị Vi (SN 1959), vợ của nạn nhân cho biết, vào khoảng 18h ngày 26/12, ông Ch. đang bán nước tại đường Đê La Thanh, thì có hai nam thanh niên tên Tùng và Đường vào quán gọi trà đá.

Tại đây, vì hết nước nên ông Ch., từ chối bán. Bức xúc khi bị từ chối, hai nam thanh niên cầm mũ cối lao vào đánh ông Ch., tới tấp. Sau khi được nhiều người can ngăn, 2 đối tượng đã dừng tay và rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Tuy nhiên khi ông Ch., thu dọn quán về nhà nghỉ ngơi khoảng 30 phút thì có hiện tượng đau đầu, mồ hôi ướt hết áo.

Ngay sau đó bà Vi và các con liền đưa ông Ch., vào bệnh viện đa khoa Đống Đa cấp cứu. Đến 19h cùng ngày, ông Ch., đã tử vong tại bệnh viện.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội) xác nhận vụ việc và cho biết:

“Ngay sau khi nhận được tin báo của người nhà, chúng tôi đã nhanh chóng có mặt tại bệnh viện và phối hợp với công an quận Đống Đa truy bắt các đối tượng. Đến 21h50 chúng tôi đã bắt được 2 đối tượng và di lý về công an quận để giải quyết”.

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo này còn thông tin: “Mâu thuẫn ban đầu được xác định là do xích mích nhỏ dẫn đến hai đối tượng đã ra tay với nạn nhân. Hiện vụ việc đang được công an quận Đống Đa điều tra”.

Lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi và lấy lời khai những người có liên quan.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tìm thấy thi thể nam thanh niên để lại xe máy, nhảy cầu Bến Thủy tự tử

Vào khuya ngày 26/12, ngư dân cùng lực lượng chức năng đã tìm thấy, vớt được thi thể anh L.M.A (28 tuổi, trú phường Trung Đô, TP.Vinh, Nghệ An) trên sông Lam. Vị trí phát hiện thi thể anh A. là hạ nguồn sông Lam, gần với phía Đông chân cầu Bến Thủy (nối quốc lộ 1A qua hai tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An).

Sau khi làm các thủ tục cần thiết, công an đã bàn giao thi thể cho người thân đưa về quê nhà tổ chức lễ tang.

Trước đó, vào khoảng 13h45 ngày 26/12, anh A. đi xe máy hiệu Airblade mang BKS: 37B2: 809.10 lên cầu Bến Thủy 1.

Khi đi gần giữa cầu, anh T. để xe lại rồi leo nhanh ra đứng phía ngoài lan can. Phát hiện sự việc, nhiều người đã cố khuyên can nạn nhân. Tuy nhiên, đứng phía ngoài lan can một lúc, nam thanh niên bất ngờ nhảy xuống sông Lam tự vẫn trước sự bàng hoàng của nhiều người. Sự việc sau đó được người dân trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và gia đình đã có mặt tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Được biết, nạn nhân A. chưa lập gia đình và có biểu hiện trầm cảm nhiều năm nay.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-28122019-phat-hien-thi-the-khong-nguyen-ven-trong-nghia-trang-phan-thiet-a306319.html