+Aa-
    Zalo

    Tình tiết bất ngờ vụ nữ sinh lớp 8 treo cổ tự tử tại nhà riêng

    ĐS&PL Khi đi làm về bố mẹ hoảng hốt phát hiện nữ sinh V. treo cổ tại nhà nên đã tri hô mọi người gỡ dây đưa cháu xuống, nhưng đã quá muộn.

    Khi đi làm về bố mẹ hoảng hốt phát hiện nữ sinh V. treo cổ tại nhà nên đã tri hô mọi người gỡ dây đưa cháu xuống, nhưng đã quá muộn.

    Trường THCS Lộc Sơn - nơi học sinh V. đang theo học - Ảnh: Tiền Phong

    Thông tin trên báo Đất Việt, chiều 31/3, ông Nguyễn Văn Hữu - Phó trưởng phòng giáo dục đào tạo TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết: "Phòng giáo dục đã nhận được thông tin vụ việc và tiến hành xuống thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình cháu. Ban giám hiệu và thầy cô trường THCS Lộc Sơn cũng đã có mặt để chia buồn cùng gia đình".

    Về thông tin trước khi mất nạn nhân có xảy ra cãi nhau to tiếng với một bạn trong lớp, ông Hữu cho biết cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh, làm rõ thông tin này.

    Trước đó, như Tiền phong đưa tin, vào khoảng 11h trưa 30/3, khi đi làm về bố mẹ của nữ sinh V. hoảng hốt khi thấy V. treo cổ tại nhà nên đã tri hô mọi người gỡ dây đưa cháu xuống, nhưng đã quá muộn.

    Nhận được tin báo, Công an TP Bảo Lộc đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ sự việc.

    Theo thông tin từ cô giáo chủ nhiệm L.T.B.Y, sáng cùng ngày (30/3), trong lúc đi học, giữa V. và một nữ học sinh cùng lớp xảy ra cãi nhau to tiếng trong lớp. Nguyên nhân được cho là V. bị bạn nghi lấy trộm 50.000 đồng. Đến trưa cùng ngày thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên. Được biết, V. là học sinh chăm ngoan và luôn đạt thành tích cao tại trường.

    Hiện, vụ việc nữ sinh lớp 8 treo cổ tự tử vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-nu-sinh-lop-8-treo-co-tu-tu-tai-nha-rieng-a269013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan