Tình tiết mới nhất vụ clip nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, xé rách áo dài ở Bến Tre


Thứ 4, 30/09/2020 | 12:03


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ clip nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, xé rách áo dài ở Bến Tre, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên TP.Bến Tre vừa lên tiếng.

Liên quan đến vụ clip nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, xé rách áo dài ở Bến Tre, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên TP. Bến Tre cho biết, đang chờ kết luận của cơ quan công an để có hướng xử lý tiếp theo.

Cụ thể, trao đổi với VTC News, ông Lê Thanh Quang - Giám đốc trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thành phố (TP) Bến Tre cho biết, sức khỏe của em nữ sinh bị bạn đánh, xé rách áo dài tại trường đã ổn định.

Kết quả giám định của bệnh viện cho thấy nữ sinh bị đánh chỉ bị chấn thương phần mềm. Hiện trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên đang chờ kết luận của cơ quan công an để có hướng xử lý tiếp theo.

“Em bị đánh đang xin nghỉ ở nhà điều trị. Ba em tham gia đánh thì chiều qua cũng vắng. Hiện Trung tâm chưa có quyết định đình chỉ nào hết. Khi công an kết luận điều tra xem em nào vi phạm, Trung tâm sẽ thành lập hội đồng kỷ luật”, ông Thanh cho hay.

Hình ảnh nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, vào chiều ngày 29/9, sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bến Tre cho biết đã có báo cáo vụ nữ sinh bị đánh hội đồng tại trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP. Bến Tre về Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, bộ Giáo dục và Đào tạo để chỉ đạo và phối hợp với cơ quan chức năng xác minh, có hình thức xử lý nghiêm vụ việc.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào giờ ra chơi (khoảng 14h50) ngày 28/9, tại một phòng học thuộc trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP. Bến Tre, Sự việc xảy ra nhanh, bất ngờ, các giáo viên đã xuống can ngăn khi phát hiện vụ việc.

Sau đó, trung tâm đã yêu cầu các em có liên quan làm bản tường trình, sau đó liên hệ với phụ huynh và Công an phường.

Phụ huynh của các em cũng đã giảng hòa, yêu cầu các em xin lỗi nhau, có sự chứng kiến của công an phường, Ban Giám đốc và một số giáo viên của trung tâm.

Theo thông tin ban đầu, hai nữ sinh có liên quan đến vụ việc là bạn thân học chung lớp 9 tại trường THCS. Năm học 2020-2021, cả hai vào lớp 10 ở trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp-  Giáo dục thường xuyên TP. Bến Tre nhưng khác lớp. Trước khi xảy ra vụ việc, 2 nữ sinh này từng có xích mích trên mạng xã hội.

Hiện, nữ sinh bị đánh sau đã được bệnh viện cho về nhà.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo dài bị nhóm bạn đánh hội đồng. Nữ sinh này liên tục bị bạn nắm đầu, tát, đá vào mặt. Thậm chí, em còn bị bạn dùng ghế nhựa đánh liên tục vào đầu và xé áo dài. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ôm đầu nằm chịu trận. Đoạn clip còn cho thấy, khi xảy ra vụ việc có một số nam sinh đứng bên ngoài la hét, cổ vũ.

Theo thông tin ban đầu, hai nữ sinh có liên quan đến vụ việc là bạn thân học chung lớp 9 tại trường THCS.

Năm học 2020-2021, cả hai vào lớp 10 ở Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP. Bến Tre nhưng khác lớp. Trước khi xảy ra vụ việc, 2 nữ sinh này từng có xích mích trên mạng xã hội.

Hiện, nữ sinh bị đánh sau đã được bệnh viện cho về nhà.


Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-nhat-vu-clip-nu-sinh-lop-10-bi-danh-hoi-dong-xe-rach-ao-dai-o-ben-tre-a340821.html