+Aa-
    Zalo

    Trai trẻ lừa tình, đoạt xe của bạn gái "phi" thẳng tới hiệu cầm đồ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Lợi dụng yêu đương với chị Nguyễn Thị Kim N, Thành dựng chuyện, mượn xe máy của người yêu rồi phi thẳng đến tiệm cầm đồ.

    (ĐSPL) - Lợi dụng yêu đương với chị Nguyễn Thị Kim N, Thành dựng chuyện, mượn xe máy của người yêu rồi phi thẳng đến tiệm cầm đồ.

    Ngày 24/6, Công an TP Quảng Ngãi đã bắt tạm giam Nguyễn Đức Thành (23 tuổi, trú phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi) - tin tức đăng tải trên báo Cồng an nhân dân.

    Thành bị bắt vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản - Ảnh minh họa.

    Theo báo An ninh thủ đô, Nguyễn Đức Thành vốn có tình cảm với chị Nguyễn Thị Kim N (21 tuổi, ở TP Quảng Ngãi) là sinh viên một trường đại học. Mới đây, khi Nguyễn Đức Thành đang ngồi chơi với nhóm bạn thì nhận cuộc điện thoại của người yêu nói xe máy bị hỏng và nhờ Thành đem đi sửa giúp. Nhận được tin, Thành hớn hở đón taxi đến gặp bạn gái  tại phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi. Khi bạn gái giao xe, Thành nhờ người bạn đẩy xe đến cửa hàng sửa chữa.

    Xe sửa xong, Thành không trả cho bạn gái mà đưa đến hiệu cầm đồ ở TP Quảng Ngãi đặt lấy 28 triệu đồng. Sau đó, Thành gọi điện cho người yêu bảo mượn xe đi vài ngày sẽ trả. Tin tưởng bạn trai, chị N không một chút nghi ngờ. 

    Sau khi lừa lấy được xe máy của chị N một cách dễ dàng, Thành tiếp tục lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản của chị N. Gã thanh niên này gọi điện thoại cho chị N bảo sẽ qua nhà chở chị N đi học. Khoảng 20 phút sau, Thành đón taxi và điều khiển xe máy Honda Vision của chị N chở chị N đến trường. Khi bạn gái vừa bước vào cổng trường Đại học Tài chính kế toán ở thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, Thành đi xe máy của nạn nhân đến thẳng hiệu cầm đồ thế chấp lấy 20 triệu đồng để tiêu xài. 

    Nhận ra hành vi lừa đảo của Thành, chị N. và gia đình đến Công an TP Quảng Ngãi tố cáo Thành. Ngoài việc lừa chiếm đoạt 2 xe máy của chị N, Thành còn lừa đảo một số người khác lấy xe máy đem thế chấp lấy tiền tiêu xài.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-tre-lua-tinh-doat-xe-cua-ban-gai-phi-thang-toi-hieu-cam-do-a136859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan