Hiểu – Hy, Hoa - Như chứng minh tình chị em sẽ có kết quả viên mãn


Thứ 5, 07/07/2016 | 10:10


(ĐSPL) - Hai cặp đôi của showbiz Hoa Ngữ đang khiến các fan đứng ngồi không yên khi liên tiếp tung tin hỷ ngày hôm qua.

(ĐSPL) - Hai cặp đôi của showbiz Hoa Ngữ đang khiến các fan đứng ngồi không yên khi liên tiếp tung tin hỷ ngày hôm qua.

Ngày 5/7 vừa qua là ngày “song hỷ lâm môn” của làng giải trí Hoa ngữ. Nguyên nhân là hai cặp đôi "tình chị em" đồng loạt tuyên bố kết hôn với công chúng.

Đầu tiên là cặp đôi Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy khoe ảnh đăng ký kết hôn trên trang cá nhân. Trần Hiểu kém Trần Nghiên Hy 4 tuổi nhưng “Tiểu Long Nữ” sở hữu nhan sắc trẻ trung nên cả hai nhìn vẫn vô cùng đẹp đôi. Cùng ngày, Trần Nghiên Hy còn tuyên bố đang mang thai con đầu lòng với Trần Hiểu.

Đến trưa chiều, studio của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cùng xác nhận hôn lễ của cặp đôi vào cuối tháng này. Được biết đám cưới sẽ được tổ chức tại đảo Bali.

Đầu tiên là cặp đôi “mang thai chớp nhoáng” Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy. Trần Nghiên Hy năm nay 33 tuổi, Trần Hiểu 29 tuổi. Năm 2013, cả hai đã bén duyên sau khi đóng chung trong phim Thần điêu đại hiệp do Vu Chính làm đạo diễn.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy nên duyên nhờ "Tân thần điêu đại hiệp".

Sau khi quay xong, cả hai hiếm khi có dịp gặp gỡ. Năm ngoái, trong một lần vô tình gặp lại, cả hai đã nảy sinh tình cảm và đến tháng 10 cùng năm thì công khai tình yêu. Sau khi công bố ít lâu, cặp đôi nhanh chóng xác nhận việc kết hôn.

Tháng 10 năm ngoái, có tin đồn Trần Hiểu cầu hôn Trần Nghiên Hy ở Paris. Tết nguyên đán năm nay, Trần Hiểu còn bay sang tận Đài Loan để gặp cha mẹ Trần Nghiên Hy. Dường như cặp đôi đã rất nóng lòng muốn về chung một nhà.

Trước đó, diễn viên Chu Á Văn từng giục Trần Nghiên Hy sớm kết hôn, sinh con rồi quay lại phim trường. Bởi sự nghiệp của Trần Nghiên Hy mới chỉ khởi sắc vài năm trở lại đây, cô vẫn còn rất nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Không ngờ việc sinh con đã nằm trong kế hoạch của cặp đôi từ lâu.

Tuy chênh lệch tuổi tác, một người ở Đài Loan, một người ở Trung Quốc đại lục nhưng chuyện tình của Trần Nghiên Hy – Trần Hiểu vẫn cho ra trái ngọt ngoài mong đợi của các fan hâm mộ.

Cặp đôi Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như thậm chí còn “rút ngắn giai đoạn” hơn cặp đôi Hiểu – Hy. Họ mới yêu nhau từ sau sinh nhật vào tháng 1 vừa qua của Lâm Tâm Như, công khai tình cảm vào ngày 20/5 nhưng đã chuẩn bị cho hôn lễ vào cuối tháng 7 tới.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tại trường quay "Khuynh thế hoàng phi".

Cha của Hoắc Kiến Hoa cũng đã lập tức xác nhận thông tin kết hôn nhưng không nói chi tiết. Dường như gia đình hai bên cũng đã rất nóng lòng mong chờ hôn lễ này vì Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều đã bước sang tuổi tứ tuần.

Lâm Tâm Như hơn Hoắc Kiến Hoa 2 tuổi. Cả hai là bạn thân từ khi mới chập chững bước vào làng giải trí. Trải qua 10 năm bên nhau, cặp đôi đã chuyển từ tình bạn sang tình yêu. Trước đó, Hoắc Kiến Hoa từng tiết lộ anh thích mẫu phụ nữ chín chắn, lớn tuổi.

Được biết, các bạn bè thân thiết trong giới của Lâm Tâm Như là Hứa Vĩ Ninh, Tạ Giai Kiến, Châu Thừa Ân đều đã nhận được lời mời dự đám cưới.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]HVC8kuzTuw[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-hy-hoa---nhu-chung-minh-tinh-chi-em-se-co-ket-qua-vien-man-a138573.html