TP HCM: Đang ngồi uống cà phê, người đàn ông bị dây điện rơi trúng người tử vong


Thứ 7, 17/08/2019 | 07:55


Cùng sự kiện

Khi đang ngồi uống cà phê, một người đàn ông bị dây điện bất ngờ rơi xuống, văng trúng người khiến nạn nhân bị điện giật tử vong tại chỗ.

Khi đang ngồi uống cà phê, một người đàn ông bị dây điện bất ngờ rơi xuống, văng trúng người khiến nạn nhân bị điện giật tử vong tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Theo thông tin ban đầu trên Zing.vn, nạn nhân trong vụ tai nạn hi hữu nói trên được xác định là ông Hòa (60 tuổi, hành nghề xe ôm, ngụ quận Tân Bình).

Theo lời kể của một số nhân chứng, khoảng 9h ngày 17/8, ông Hòa đang uống cà phê bất ngờ sợi dây điện từ trên cao bị đứt rơi trúng tường. Dây văng vào lưng người đàn ông này khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Vụ việc khiến nhiều người chứng kiến hoảng sợ.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống phong tỏa, lấy lời khai nhân chứng để điều tra. Phía công ty điện lực cũng cử lực lượng xuống hiện trường xử lý.

Thanh Niên thông tin thêm, ông Hòa là lao động chính trong gia đình. Hằng ngày ông Hòa là bảo vệ dân phố và chạy xe ôm kiếm thêm thu nhập. Nhà ông Hòa ở gần quán cà phê nên thường xuyên ghé quán uống nước, đọc báo.

Được biết, quán cà phê xảy ra vụ việc từ sáng đến trưa rất đông người đến uống. Trước thời điểm xảy ra vụ tai nạn khoảng 5 phút có một nhóm khách khoảng 5 người vừa uống và rời đi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-dang-ngoi-uong-ca-phe-nguoi-dan-ong-bi-day-dien-roi-trung-nguoi-tu-vong-a289134.html