TP. HCM: Giải cứu cô gái định tự tử từ tầng 15 của tòa chung cư


Thứ 2, 18/01/2021 | 15:19


Cùng sự kiện

Cảnh sát vừa giải cứu thành công một cô gái có ý định nhảy từ tầng 15 của tòa chung cư Cantavil, nghi mâu thuẫn với gia đình.

Cảnh sát vừa giải cứu thành công một cô gái có ý định nhảy từ tầng 15 của tòa chung cư Cantavil, nghi mâu thuẫn với gia đình.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 12h30 ngày 18/1, lực lượng chức năng TP. HCM đã giải cứu thành công cô gái có ý định tự tử tại tầng 15, block D1, chung cư Cantavil nằm trên đường Song Hành, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Cô gái có ý định tự tử từ tầng 15 của chung cư được người dân phát hiện. 

Được biết, vào thời điểm trên, nhiều người xung quanh thấy cô gái khoảng 25 tuổi đứng ở lan can tầng 15 chung cư với ý định tự tử. Nhiều người hô hoán, báo công an. Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP. HCM đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa triển khai công tác giải cứu.

Công an phường An Phú phong tỏa khu vực trước chung cư. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ công an TP. HCM tiếp cận từ phía trong căn hộ và đưa cô gái vào trong.

Một số nhân chứng cho hay, sáng cùng ngày cô gái xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình và leo ra lan can chung cư với ý định tự tử.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-giai-cuu-co-gai-dinh-tu-tu-tu-tang-15-cua-toa-chung-cu-a353095.html