TP. HCM: Nam thanh niên tử vong thương tâm trong lúc sửa thang máy


Thứ 3, 15/09/2020 | 02:45


Cùng sự kiện

Công nhân này gặp phải tai nạn lao động khi đang bảo trì thang máy cho một tòa nhà tại quận 1, TP.HCM, hậu quả, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Công nhân này gặp phải tai nạn lao động khi đang bảo trì thang máy cho một tòa nhà tại quận 1, TP.HCM, hậu quả, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tối ngày hôm qua (14/9), lực lượng chức năng quân 1, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để tiếp tục điều tra vụ tai nạn thang máy khiến một người chết.

Trước đó, vào 15h cùng ngày, anh N.Đ.K (35 tuổi, đến từ tỉnh Hậu Giang, công nhân của một công ty thang máy trên địa bàn quận Tân Phú) đang sửa chữa thang máy, thi công cắt dây cáp trên nóc buồng thang máy của tòa nhà nằm tại số nhà 124, trên đường Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ tai nạn lao động. Ảnh: HT/ plo.vn

Một tiếng sau, anh P.V.C (39 tuổi, trú tại tỉnh Trà Vinh, đồng nghiệp với anh K.) bất ngờ phát hiện nạn nhân nằm bất động trên nóc buồng thang máy tầng bốn của tòa nhà này. Anh C. liền nhanh chóng hô hoán, gọi người tới cứu giúp.

Nhận được tin báo về vụ tai nạn, lực lượng chức năng địa phương phối hợp cùng lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.HCM ngay lập tức đến hiện trường, đưa nạn nhân ra ngoài và thực hiện các biện pháp cấp cứu nhưng anh K. đã tử vong từ trước đó.

Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nam-thanh-nien-tu-vong-thuong-tam-trong-luc-sua-thang-may-a338970.html