TP.HCM: 3 giờ chiến đấu với "bà hoả" của hàng trăm cảnh sát PCCC tại kho chứa dầu


Thứ 2, 25/03/2019 | 00:34


Cùng sự kiện

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại kho chứa dầu của một công ty khiến cho hàng trăm cảnh sát PCCC phải nỗ lực trong suốt 3 giờ mới có thể khống chế.

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại kho chứa dầu của một công ty khiến cho hàng trăm cảnh sát PCCC phải nỗ lực trong suốt 3 giờ mới có thể khống chế.

Theo Báo Tin Tức, đến khuya 24/3, hàng trăm cảnh sát PCCC cùng nhiều lực lượng mới khống chế được đám cháy lớn xảy ra tại một nhà kho chứa keo, dầu của một công ty nằm gần Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (TP Hồ Chí Minh).

Ngọn lửa gần như "nuốt chửng" kho chứa dầu. Ảnh: Báo Tin Tức

Qua điều tra ban đầu, khoảng 20h cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bùng phát mạnh tại kho chứa dầu của Công ty Minh Chương gần Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, huyện Hóc Môn. Khi ngọn lửa mới bùng phát, nhiều người dân đã xông vào dập lửa nhưng bất thành

Nhận được tin báo, hàng chục xe chữa cháy cùng hàng trăm cảnh sát PCCC đã được huy động đến hiện trường triển khai dập lửa, ngăn không cho cháy lan sang khu dân cư. Tuy nhiên, công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn do cổng kho chứa keo, dầu bị đổ sập.

Ghi nhận tại hiện trường của PV báo Dân Sinh, đến 23h ngọn lửa lớn bao trùm cả kho chứa dầu, khói đen bốc cao nghi ngút, hàng trăm cảnh sát vẫn đang tiếp cận khống chế đám cháy.

Người dân hiếu kỳ đứng theo dõi lực lượng cảnh sát PCCC dập tắt ngọn lửa tại kho chứa nguyên liệu. Ảnh: Báo Tin Tức

Sau khoảng 3 giờ đồng hồ nỗ lực dập lửa, đám cháy mới được khống chế và dập tắt.

Hiện, tổng tài sản thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy đang được Công an TP.HCM thống kê và điều tra làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-3-gio-chien-dau-voi-ba-hoa-cua-hang-tram-canh-sat-pccc-tai-kho-chua-dau-a267954.html