TP.HCM: Cháy lớn ở phim trường, nhiều tài sản bị thiêu rụi


Thứ 7, 08/05/2021 | 11:56


Lực lượng chức năng đã khống chế thành công vụ cháy lớn tại phim trường trên đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM).

Lực lượng chức năng đã khống chế thành công vụ cháy lớn tại phim trường trên đường  Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM).

Theo thông tin từ những nhân chứng xung quanh, khoảng 16h15 ngày 8/5, sau 1 tiếng nổ lớn, họ đã trông thấy nhiều cột khói bốc lên từ phía phim trường Sao Nam Việt trên đường Nguyễn Văn Quá.

Vụ cháy thiêu rụi nhiều cơ sở vật chất bên trong phim trường. Ảnh: Lao động

Khi thấy những người trong phim trường hoảng hốt chạy ra ngoài cầu cứu, người dân trong khu vực đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng và huy động bình chữa cháy mini, nỗ lực dập lửa nhưng bất thành.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 12 đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai nhiều hướng để dập lửa. Xung quanh khu vực hỏa hoạn cũng được phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy.

Đám cháy đã được kiểm soát vào lúc 17h cùng ngày. Ảnh: VNews

Một số người có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết trước khi xảy ra vụ cháy, một vài công nhân đã có mặt ở phim trường để sửa chữa bên trong. Đến 17h cùng ngày, vụ cháy về cơ bản đã được khống chế. 

Ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều cơ sở vật chất bên trong phim trường nhưng rất may, không có thiệt hại về người. 

Lực lượng chức năng hiện đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-chay-lon-o-phim-truong-nhieu-tai-san-bi-thieu-rui-a365065.html