TP.HCM: Dãy nhà trọ bốc cháy trong đêm, một bé gái 8 tuổi bị thương


Thứ 2, 25/01/2021 | 12:08


Cùng sự kiện

Vụ cháy mới xảy ra tại một dãy trọ trên địa bàn thành phố Thủ Đức (TP.HCM) gây thiệt hại cả về người và tài sản.

Vụ cháy mới xảy ra tại một dãy trọ trên địa bàn thành phố Thủ Đức (TP.HCM) gây thiệt hại cả về người và tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra tại dãy nhà trọ đường số 10 thuộc phường Linh Xuân, thành phố Thủ Đức, TP.HCM vào khoảng 0h ngày 25/1. Vào thời điểm đó, người dân sống tại khu trọ bất ngờ ngửi thấy mùi khét, sau đó nhìn thấy khói bốc lên nghi ngút từ một chiếc xe máy.

Nhiều người dân nhanh chóng dùng bình chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa bùng lên ngày càng mạnh, lan sang nhiều chiếc xe máy dựng bên cạnh. Thấy vậy, một số người thuê trọ vội mang theo tài sản tháo chạy.

Nhiều người dân sống trong dãy trọ tháo chạy ra ngoài. Ảnh: Báo Giao Thông

Nhận được tin báo cháy từ người dân, lực lượng chức năng ngay lập tức được huy động tới hiện trường, triển khai các phương án dập lửa và cứu hộ. Ngọn lửa sau đó đã được khống chế.

Hậu quả, vụ cháy khiến một bé gái 8 tuổi bị bỏng nặng, đã được đưa đi cấp cứu. Bên cạnh đó, đám cháy cũng thiêu rụi 17 chiếc xe máy để trong dãy nhà trọ, nhiều tài sản khác và các mảng tường cũng bị hư hỏng nặng, có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-day-nha-tro-boc-chay-trong-dem-mot-be-gai-8-tuoi-bi-thuong-a353883.html