TP.HCM: Giải cứu thành công 6 sinh viên mắc kẹt trong đám cháy


Thứ 5, 16/07/2020 | 14:57


Cùng sự kiện

Một căn nhà trọ 5 năm tầng đột nhiên bốc cháy, 6 sinh viên bị mắc kẹt bên trong may mắn đã được lực lượng PCCC giải cứu an toàn.

Một căn nhà trọ 5 năm tầng đột nhiên bốc cháy. 6 sinh viên bị mắc kẹt bên trong may mắn đã được lực lượng PCCC giải cứu an toàn.

Nơi xảy ra vụ cháy.

Chiều ngày 16/7, một căn nhà trọ 5 tầng tại đường Liên Phường, phường Phước Long B, quận 9, TPHCM đã bốc cháy khiến 6 sinh viên mắc kẹt. Rất may lực lượng Cảnh sát PCCC đã khống chế được đám cháy và giải cứu các nạn nhân an toàn.

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, đám cháy phát ra ở khu vực tầng 3 của căn nhà trọ 5 tầng, địa chỉ 89/91/93/95 đường Liên Phường, khu phố 6, phường Phước Long B, quận 9, TP Hồ Chí Minh và có 6 sinh viên mắc kẹt bên trong nên hô hoán dập lửa. Tuy nhiên, do lối đi lên của tòa nhà nhỏ, khó tiếp cận dập lửa, cứu người.

Nhận tin báo, lực lượng Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận 9 đã huy động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy và cứu người. Lực lượng đã kịp thời đưa 6 người bị mắc kẹt bên trong tòa nhà xuống đất an toàn.

Tối cùng ngày, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy. Căn nhà trên được chủ nhà ngăn thành nhiều phòng trọ để cho thuê.

Nguyên nhân cháy vẫn đang được cơ quan chức năng đều tra làm rõ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-giai-cuu-thanh-cong-6-sinh-vien-mac-ket-trong-dam-chay-a331084.html