+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Giải cứu thành công 8 người bị mắc kẹt trong thang máy lúc nửa đêm

    ĐS&PL 8 người mắc kẹt, hoảng loạn trong thang máy khách sạn đã được cảnh sát PCCC dùng kìm chuyên dụng, máy cắt thủy lực phá cửa giải cứu ra ngoài.

    8 người mắc kẹt, hoảng loạn trong thang máy khách sạn đã được cảnh sát PCCC dùng kìm chuyên dụng, máy cắt thủy lực phá cửa giải cứu ra ngoài thành công.

    Lực lượng cứu hộ tiến hành giải cứu 8 người bị mắc kẹt trong thang máy khách sạn. Ảnh: TTXVN

    Chiều 9/5, trao đổi với PV Người Đưa Tin, phòng Cảnh sát PCCC & CNCH (Công an TP.HCM) cho biết, vừa giải cứu được 8 người mắc kẹt trong thang máy.

    Liên quan đến vụ việc, TTXVN đưa thông tin ban đầu, vào khoảng 1h30 sáng cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được tin báo thang máy tại khách sạn Gims ở đường số 5/2A đường Quốc lộ 22, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn bị hỏng và có người mắc kẹt bên trong.

    Ngay lập tức, đơn vị đã điều động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an huyện Hóc Môn cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường.

    Qua kiểm tra nhanh xác định, bên trong thang máy có 8 người, tinh thần hoảng loạn. Nhiều người sợ hãi đã khóc thét, cầu cứu.

    Sau đó, các chiến sĩ đã động viên tinh thần mọi người và nhanh chóng dùng kìm chuyên dụng, máy banh cắt thủy lực để phá cửa thang máy, giải cứu các nạn nhân đang bị mắc kẹt bên trong.

    Các nạn nhân được giải cứu thành công sau pha mắc kẹt trong thang máy. Ảnh: Người Đưa Tin

    Sau hơn 30 phút, lực lượng chức năng đã mở được cửa thang máy và giải cứu thành công 8 người đang bị mắc kẹt ra ngoài an toàn.

    Các nạn nhân bị mắc kẹt trong thang máy gồm: Trần Trọng Hưng, Nguyễn Thị Bích Vân, Nguyễn Thị Ngọc Trúc, Lê Kim Hồng, Đoàn Thị Ngọc Lan, Nguyễn Phước Kim Khánh, Đoàn Lê Thị Chẩm, Nguyễn Kim Chung. Đa số nạn nhân là người già từ 60 đến 65 tuổi, quê ở Hà Nội và Hải Phòng.

    Hiện, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp với Công an huyện điều tra, làm rõ nguyên nhân sự cố.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-giai-cuu-thanh-cong-8-nguoi-bi-mac-ket-trong-thang-may-luc-nua-dem-a274698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan