TP.HCM: Nghi án chồng dùng dao đâm vợ tử vong trước Ga Sài Gòn rồi bỏ trốn


Chủ nhật, 14/07/2019 | 14:45


Cùng sự kiện

Người chồng đã đến cửa hàng Xí nghiệp dịch vụ vận tải Hoả Xa Sài Gòn để gặp vợ. Sau đó, hai bên nảy sinh mâu thuẫn, người chồng dùng dao sát hại vợ.

Người chồng đến cửa hàng Xí nghiệp dịch vụ vận tải Hoả Xa Sài Gòn để gặp vợ. Sau đó, hai bên nảy sinh mâu thuẫn, người chồng đã dùng dao sát hại vợ.

Chồng dùng dao đâm chết vợ tại TH.HCM. Ảnh minh họa

Báo Người Lao Động đưa tin, tối nay (14/7), Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang điều tra, truy tìm người chồng đã đâm chết vợ trước Ga Sài Gòn rồi bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, người dân xung quanh thấy cửa hàng Xí nghiệp dịch vụ vận tải Hoả Xa Sài Gòn (đường Nguyễn Thông, phường 9, quận 3) đóng cửa sau khi có một người đàn ông bước vào nên báo chính quyền địa phương.

Công an quận 3 đến nơi thì thấy nữ nhân viên cửa hàng thiệt mạng.

Theo người dân tại khu vực xảy ra án mạng, trước đó, vào buổi trưa, có một nữ nhân viên tầm 30 tuổi trực cửa hàng. Và một nguồn tin cho hay người đàn ông vào cửa hàng là chồng của nhân viên trên, do nảy sinh mâu thuẫn nên dùng dao đâm chết vợ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, Zing.vn đưa tin, ngày 13/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Bùi Văn Tỏa (sinh năm 1990) về hành vi Giết người.

Nạn nhân là chị Đinh Thị Hòa (sinh năm 1998, ở TP Ninh Bình), vợ của Tỏa. Hai người thuê trọ tại đường Bạch Đằng, TP Tam Điệp.

Ngày 15/6, thấy chị Hòa nghỉ việc tại Công ty giày da Tam Điệp, Tỏa nghi ngờ vợ ngoại tình nên hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau.

Nghi phạm Bùi Văn Tỏa.

Chiều 25/6, Tỏa theo dõi và phát hiện chị Hòa ngồi uống nước với một nam thanh niên lạ mặt tại công viên TP Ninh Bình. Người đàn ông đi đến yêu cầu vợ về nhà nhưng chị Hòa không nghe.

Tối hôm đó, chị Hòa về phòng thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Chị Hòa nói đã viết giấy ly hôn tòa để giải quyết…

Tức giận, hai bên lời qua tiếng lại, Tỏa lấy 1 chai xăng đi lên phòng ngủ rồi đổ xăng ra giường, nền phòng ngủ, phòng khách để dọa chị Hòa. Trong lúc đổ xăng, Tỏa không biết mình bị xăng bắn lên người nên khi Toả châm lửa hút thuốc bất ngờ lửa bùng lên làm Tỏa bỏng ở mặt và vai.

Lửa tiếp tục lan nhanh ra phòng khách, phòng ngủ khiến chị Hòa cũng bị bỏng. Sau đó, cả vợ chồng Tỏa chạy xuống phòng tắm, chị Hòa nhảy vào trong bể nước, còn Tỏa lấy nước ở xô dập lửa trên người.

Nhìn thấy vợ, Toả vẫn tức giận và túm lấy cổ áo vợ ấn dìm xuống dưới nước. Thấy vợ phản ứng, vùng đứng thẳng người lên, Tỏa tiếp tục dùng tay phải đập mạnh đầu chị Hòa vào thành bể cho đến khi nạn nhân chìm dần xuống bể, không còn cử động.

Xác định chị Hòa đã tử vong, Tỏa lấy điện thoại gọi điện cho bố đẻ thông báo về việc giết vợ và gửi lời xin lỗi. Sau đó, đối tượng dùng dao cắt nhiều nhát vào cổ của mình với mục đích tự sát.

Chị Hòa tử vong, còn Tỏa được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nghi-an-chong-dung-dao-dam-vo-tu-vong-truoc-ga-sai-gon-roi-bo-tron-a284227.html