TP.HCM: Xe công an phường lao vào quán nhậu ở phố Bùi Viện


Thứ 7, 29/08/2020 | 00:37


Cùng sự kiện

Xe công an phường đang chạy trên đường Bùi Viện thì bất ngờ lao vào nhiều xe máy và người dân đi đường, dừng lại khi tông vào quán nhậu.

Xe công an phường đang chạy trên đường Bùi Viện thì bất ngờ lao vào nhiều xe máy và người dân đi đường, dừng lại khi tông vào quán nhậu.

Video: Khoảnh khắc xe công an phường lao vào quán nhậu ở phố Bùi Viện. Nguồn VnExpress

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, tối 28/8, một người điều khiển chiếc xe của Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) đã bất ngờ lao vào nhiều xe máy, người đi đường rồi đâm vào quán nhậu ở Bùi Viện.

Vụ việc không khiến ai bị thương nặng nhưng nhiều xe máy, bàn ghế của các quán ven đường Bùi Viện bị xe này ủi vào gây hư hỏng.

Theo VnExpress, vào thời điểm trên, chiếc ô tô của công an phường tông vào nam nhân viên đang dắt xe máy, kéo lê xe máy khoảng 30 m rồi lao qua phần đường đối diện, hất văng nam công nhân vệ sinh đang đẩy xe rác.

Sau đó, xe tiếp tục lao lên vỉa hè, ủi nhiều bàn ghế của 3 quán nhậu trước khi dừng lại dưới lòng đường.

Theo quan sát hình ảnh được camera ghi lại, một nam nhân viên ngồi trên ghế cầm điện thoại đã kịp tháo chạy khi xe công vụ lao đến tông tủ điện bắn ra nhiều tia lửa.

Hiện trường vụ tai nạn. - Ảnh: VnExpress.

Sau vụ tai nạn, nhiều công an phường đã cùng người dân đưa hai nạn nhân bị thương đến bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cách đó hơn một km.

Tại hiện trường, bàn ghế bị chiếc xe gây tai nạn ủi nằm la liệt, nhiều xe máy bị hư hỏng nặng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 1 đã đến hiện trường ghi nhận, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-xe-cong-an-phuong-lao-vao-quan-nhau-o-pho-bui-vien-a336924.html