+Aa-
    Zalo

    Trắng đêm chế biến suất cơm 5.000 dành tặng các sỹ tử

    ĐS&PL (ĐSPL) - 12 tiếng liên tục, toàn bộ nhân sự và các bạn tình nguyện viên của Cơm 5.000 đồng đã cùng nhau sơ chế, chế biến thực phẩm, chia cơm và thức ăn...

    (ĐSPL) - 12 tiếng liên tục từ 8h tối qua đến 8h sáng nay toàn bộ nhân sự và các bạn tình nguyện viên của Cơm 5.000 đồng đã cùng nhau sơ chế, chế biến thực phẩm, chia cơm và thức ăn tại trường Mầm non Tiểu Tiên.

    [mecloud]rkNP6aYBmx[/mecloud]

    Một mùa thi Đại học – Cao đẳng nữa lại về với biết bao niềm hi vọng của các thí sinh sau 12 năm đèn sách. Các em học sinh và gia đình sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn nơi đất khách quê người, trong đó ngay cả việc tìm được những bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng nhưng hợp túi tiền hay đơn giản hơn là những ly nước sạch trong thời gian chờ đợi đôi khi cũng không hề dễ dàng.

    Toàn bộ nhân sự và các bạn tình nguyện viên của Cơm 5.000 đồng thức trắng đêm chuẩn bị cơm.

    Tiếp thu kinh nghiệm từ chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2013 (với hơn 1.100 suất cơm 5.000 đồng và hàng ngàn ly nước sạch miễn phí) cũng như từ rất nhiều các hoạt động thiện nguyện khác, chương trình “Tiếp sức mùa thi – Đồng hành cùng sĩ tử” năm nay được kỳ vọng sẽ mang được nhiều hơn nữa những hạnh phúc giản đơn đến với các sĩ tử cùng gia đình.

    Mùa thi tốt nghiệp THPT 2015, chương trình “Tiếp sức mùa thi – Đồng hành cùng sỹ tử” tiếp tục dành tặng những suất cơm 5.000 đồng cho các  em thí sinh và những bậc phụ huynh.

    Đúng 8h tối ngày 30/6, tại Trường mầm non Tiểu Tiên (Hào Nam – Hà Nội), các bạn tình nguyện viên đội bếp đang bắt đầu công việc sơ chế nguyên vật liệu, chuẩn bị cơ sở vật chất để sáng nay (1/7) sẽ có những suất ăn ngon miệng cho sỹ tử.

    12 tiếng liên tục từ 8h tối qua đến 8h sáng nay toàn bộ nhân sự và các bạn Tình nguyện viên của Cơm 5.000 đồng đã cùng nhau sơ chế, chế biến thực phẩm, chia cơm và thức ăn tại trường Mầm non Tiểu Tiên.

    Việc này sẽ giúp cho suất ăn khi đến tay sỹ tử và phụ huynh đảm bảo độ tươi ngon và nóng sốt. Đây chính là tình cảm mà Chương trình, các bạn Tình nguyện viên, các Nhà hảo tâm dành tặng cho các sĩ tử trong những ngày thi.

    Dưới đây là một số hình ảnh PV báo Đời sống & Pháp luật ghi nhận.

    Các tình nguyện viên tỷ mỷ từng công đoạn chế biến suất cơm.

    Những gương mặt hồ hởi khi góp 1 phần vào mục đích chung mang đến những suất cơm tươi con cho các sỹ tử.

    Đêm nay, mọi người sẽ thức trắng để chế biến thực phẩm.

    Những miếng thịt được chọn lựa kỹ lưỡng.

    Cần mẫn thực hiện từng công đoạn.
    Hôm nay, những suất cơm nghĩa tình sẽ đến tận tay các sỹ tử.

    Xuân Tùng – Hoa Thị

    Xem thêm video:

    [mecloud]RgBO583Yym[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-dem-che-bien-suat-com-5000-danh-tang-cac-sy-tu-a100396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.