Trích xuất camera, điều tra vụ nữ sinh lớp 8 ở Hà Nội mất tích bí ẩn


Thứ 5, 18/04/2019 | 13:54


Cùng sự kiện

Sau khi nhận đơn trình báo của gia đình về việc nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn sau khi đi học, cơ quan công an đã tiến hành điều tra, trích xuất qua camera của nhà trường.

Sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình về việc nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn sau khi đi học, cơ quan công an đã tiến hành điều tra, trích xuất qua camera của nhà trường.

Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, ngày 18/4, gia đình cháu Mai Khánh Linh (SN 2005, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã thông tin với báo chí việc con gái của họ bất ngờ mất tích 2 ngày nay.

Theo phản ánh, sáng 16/4, cháu Mai Khánh Linh đi học từ nhà đến trường THCS Kim Giang (phố Hoàng Đạo Thành, quậnThanh Xuân, Hà Nội).

Hình ảnh nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn - Ảnh: BVPL

Khi đi, cháu mặc đồng phục của trường, đi giày thể thao, đeo kính gọng hồng, khoác balô đen. Sau đó, cháu Linh không trở về nhà, gia đình gọi điện thoại thì không liên lạc được.

Sáng cùng ngày, trao đổi trên Báo VOV, anh Khánh (bố cháu Linh) cho biết: “Theo thông tin từ các bạn cùng lớp của cháu báo lại rằng, cháu có đến lớp vào buổi sáng nhưng sau đó không ai biết cháu đi đâu.

Ngày 17/4, đại diện nhà trường có tìm gặp và cùng tôi lên công an trình báo. Sáng nay (18/4), tôi tự đi lên phòng hình sự công an Thanh Xuân để nhờ các anh giúp đỡ tìm cháu. Đến thời điểm này, chưa có thông tin gì của cháu nên gia đình rất lo lắng”.

Theo anh Khánh, gia đình cũng đã nhờ nhà mạng để xác định các cuộc gọi đi, gọi đến từ máy của cháu Linh. Theo đó, máy điện thoại của cháu đã tắt từ sáng 16/4 và đến nay chưa mở lại.

Liên quan đến vụ việc, đại diện công an phường Kim Giang cho biết đã nhận được đơn trình báo của gia đình cháu Linh và đang tiến hành điều tra, trích xuất qua camera của nhà trường.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trich-xuat-camera-dieu-tra-vu-nu-sinh-lop-8-o-ha-noi-mat-tich-bi-an-a271742.html