+Aa-
    Zalo

    Trốn truy nã vẫn "chuộng" khách sạn sang, "nữ quái" "phù phép" bệnh án tâm thần cho phạm nhân bị tóm gọn

    ĐS&PL Công an quận Đống Đa đã bắt giữ Nguyễn Thị Mai Anh, đối tượng bị truy nã trong đường dây chuyên làm hồ sơ giả bệnh án tâm thần của một số phạm nhân, đối tượng có tiền án,

    Công an quận Đống Đa đã bắt giữ Nguyễn Thị Mai Anh, đối tượng bị truy nã trong đường dây chuyên làm hồ sơ giả bệnh án tâm thần của một số phạm nhân, đối tượng có tiền án, tiền sự.

    Đối tượng ​Nguyễn Thị Mai Anh và các tang vật bị thu giữ. Ảnh: Giao thông

    Ngày 25/3, thông tin từ Công an quận Đống Đa, TP.Hà Nội, đơn vị này đã bàn giao Nguyễn Thị Mai Anh (SN 1979, trú tại khu đô thị Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) - đối tượng làm giả hồ sơ bệnh án tâm thần trốn quyết định truy nã đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội, để tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

    Theo đó, Đội điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa đã phối hợp với Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra CATP Hà Nội bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Mai Anh khi đang lẩn tránh sự truy bắt của lực lượng Công an. Đáng chú ý, người đàn bà này chỉ "chuộng" các khách sạn tương đối sang trọng để tá túc.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã khoanh vùng manh mối đối tượng, các trinh sát xác định chính xác nơi tá túc của Mai Anh. Đúng 0h20 ngày 25/3, tổ công tác đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa ập vào căn phòng trong một khách sạn hạng sang bắt giữ Nguyễn Mai Anh.

    Khi đăng ký lưu trú tại khách sạn, Mai Anh luôn dùng giấy tờ tùy thân của người giúp việc. Đối tượng cũng hiếm khi lộ diện ban ngày; mọi công việc, nhu cầu cá nhân đều được người giúp việc thực hiện. 

    Quá trình rà soát, trinh sát đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa nhận định, đây là đối tượng có nhiều mối quan hệ xã hội phức tạp, và có nhiều thủ đoạn tinh quái để trốn tránh sự truy bắt của cơ quan công an. Hỗ trợ đắc lực cho Mai Anh trong quá trình lẩn trốn là nhiều kẻ đầy mình tiền án, tiền sự.

    Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Mai Anh về tội Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức; Sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức.

    Đồng thời, cơ quan công an cũng ra quyết định truy nã bị can đối tượng Nguyễn Thị Mai Anh, hiện đối tượng này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-truy-na-van-chuong-khach-san-sang-nu-quai-phu-phep-benh-an-tam-than-cho-pham-nhan-bi-tom-gon-a316906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan