Trấn Thành bị nghi "làm màu" khi tặng Hari Won bằng bó hoa cầu hôn trước đó


Thứ 5, 14/07/2016 | 04:56


Không biết đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên khi Trấn Thành mua hai bó hoa giống nhau hay để tiết kiệm nên anh dùng 1 bó hoa cho hai sự kiện khác nhau.

Không biết đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên khi Trấn Thành mua hai bó hoa giống nhau hay để tiết kiệm nên anh dùng 1 bó hoa cho hai sự kiện khác nhau.

Rạng sáng 13/7, các fan của Trấn Thành - Hari Won xôn xao trước thông tin nam diễn viên cầu hôn bạn gái quen nhau 6 tháng của mình tại một nhà hàng ở TP HCM. Sau khi Hari về Việt Nam, cô từ sân bay về thẳng địa điểm mà Trấn Thành đã chuẩn bị trước. Màn cầu hôn lãng mạn của Trấn Thành còn có sự trợ giúp của nhiều yếu tố lãng mạn, trong đó có bó hoa cực lớn khiến nhiều người chú ý.

Chiều 13/7, Trấn Thành lại tiếp tục xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV của Hari Won. Anh song ca trên sân khấu cùng bạn gái và còn lãng mạn khi tặng Hari một bó hóa rất to. Ngay sau đó, các fan đã phát hiện ra bó hoa Trấn Thành cầu hôn Hari đêm qua y chang bó hoa anh mang tới tặng bạn gái ở buổi họp báo. Không biết đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên khi Trấn Thành mua hai bó hoa giống nhau hay để tiết kiệm nên anh dùng 1 bó hoa cho hai sự kiện trọng đại? Bên cạnh đó, anh cũng bị nghi "làm màu" để gây chú ý trước thềm sự kiện này diễn ra.

Bức ảnh ghép của fan đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Bó hoa xen kẽ đỏ - trắng của Trấn Thành đêm qua khi anh chuẩn bị cầu hôn Hari.

Cận cảnh bó hoa được một người bạn của Trấn Thành chụp lại.

Bó hoa của Trấn Thành mang tới họp báo của Hari Won chiều 13/7.


Thanh Huyền

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]M8fu0r8XR7[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-bi-nghi-lam-mau-khi-tang-hari-won-bang-bo-hoa-cau-hon-truoc-do-a139472.html