+Aa-
    Zalo

    Tường trình của 2 cô giáo bị tố nhốt bé gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh rồi...quên

    ĐS&PL Liên quan đến vụ phụ huynh tố cô giáo mầm non nhốt bé gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh rồi...quên, Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Mỹ Đức và chính quyền xã Hương Sơn yêu cầu 2

    Liên quan đến vụ phụ huynh tố cô giáo mầm non nhốt bé gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh rồi...quên, Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Mỹ Đức và chính quyền xã Hương Sơn yêu cầu 2 cô giáo viết bản tường trình, kiểm điểm.

    Theo tin tức báo Thanh Niên đăng tải, vào ngày 28/3, 2 cô giáo Vương Thị Hương và Vương Thị Loan (giáo viên phụ trách lớp mẫu giáo 4 tuổi, Trường mầm non xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội)- người bị phụ huynh tố nhốt cháu Mai Thị Y. (4 tuổi) trong nhà vệ sinh rồi...quên, đã viết bản tường trình.

    Trong bản tường trình của mình, các cô đều cho rằng, vào chiều ngày 21/3, khi Y. và một bé khác xô đẩy nhau đã kỷ luật cháu Y. đứng góp lớp. Tuy nhiên, trong lúc các cô mải dọn dẹp và trả trẻ, cháu Y. đã chạy đi chỗ khác để nấp. Khi trả hết trẻ, các cô đã khóa cửa, tắt điện và đi về. Khi nghe thấy loa phát thanh báo tìm trẻ lạc, các cô mới sực nhớ ra là đã phạt cháu Y. ở trường.

    Tôi có nói cháu nào đánh nhau thì cô phạt vào góc lớp thì cháu Yến tự giác đứng lên đi vào góc đứng, lúc đó vào 16 giờ 35 phút tôi bảo các cháu chuẩn bị đồ dùng để bố mẹ đón về và tôi đi lấy đồ cho các cháu ở trong tủ. Trong lúc đó cô Loan đi dọn nhà vệ sinh.

    Cô giáo bị tố nhốt trẻ trong nhà vệ sinh. Ảnh: Infonet

    Đến 16 giờ 45 phút, đến giờ trả trẻ, trong lúc phụ huynh đến đón đông tôi không bao quát được hết cháu, cháu Yến đã chạy ra ngoài và nấp vào đâu tôi không nhìn thấy. Khi tôi trả hết trẻ tôi và cô Loan đã kiểm tra hết lớp không còn cháu nào thì mới tắt điện, đóng cửa đi về. Khoảng 18 giờ, khi tôi đang ở nhà thì một giáo viên trường tôi gọi điện và nói với tôi về việc cháu Yến mất tích và gia đình đang tìm…”, báo Thanh Niên trích bản tường trình của cô giáo Hương.

    Cũng theo báo Thanh Niên, đến thời điểm này, gia đình cháu Y. vẫn bức xúc trước thái độ của các cô giáo trường mầm non Hương Sơn và cho rằng con mình bị các cô giáo nhốt trong nhà vệ sinh rồi...quên.

    Trước đó, theo báo Dân Trí, chị Nguyễn Thị Thùy Dương (mẹ cháu Y.) cho biết vào ngày 21/3, trong lúc chơi đùa ở lớp, cháu Y. và một bạn cùng lớp đã xô ngã nhau. Sau đó cô giáo H. đã phạt cháu Y. bằng cách bắt đứng úp mặt vào nhà vệ sinh. Đến chiều ngày 21/3 khi bà nội của Y. đến đón cháu thì không thấy cháu đâu nên vội vã về nhà xem có ai đón cháu không nhưng không thấy.

    Theo chị Dương, gia đình đã quay lại trường tìm cháu Y. nhưng không còn giáo viên nào ở trường vì lúc đó đã hết giờ làm việc. Tìm kiếm mãi không thấy cháu Y., nên gia đình đã nhờ UBND xã Hương Sơn thông báo sự việc cháu Y. mất tích trên loa phát thanh xã vào lúc 20h ngày 21/3.

    “Lúc ấy chị Lan, là họ hàng xa với cháu đồng thời cũng ở cùng làng đi qua trường, nghe tiếng khóc nên trèo tường vào trong thì thấy bé cháu Y khóc sưng mắt trong nhà vệ sinh của trường và liên tục gọi: “Bà ơi cứu con với, con sợ lắm”. Chị đã gọi mọi người và cõng cháu Y về”, báo Dân Trí dẫn lời chị Dương.

    Liên quan đến vụ việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã đình chỉ công tác giảng dạy của cô giáo Vương Thị Hương và Vương Thị Loan.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-trinh-cua-2-co-giao-bi-to-nhot-be-gai-4-tuoi-trong-nha-ve-sinh-roiquen-a185648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan