Va chạm với ô tô tải, người đàn ông tử vong tại chỗ


Chủ nhật, 07/04/2019 | 23:30


Cùng sự kiện

Chiếc ô tô tải di chuyển đến tuyến quốc lộ N2 qua huyện Tháp Mười (Đồng Tháp) thì va chạm với xe máy của ông Phạm Việt Hùng, khiến người đàn ông tử vong tại chỗ.

Chiếc ô tô tải di chuyển đến tuyến quốc lộ N2 qua huyện Tháp Mười (Đồng Tháp) thì va chạm với xe máy của ông Phạm Việt Hùng, khiến người đàn ông tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Zing.vn

Zing.vn đưa tin, vụ tai nạn xảy ra chiều 7/4, trên quốc lộ N2 đoạn qua xã Tân Kiều (huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp).

Thời điểm trên, ô tô tải mang biển kiểm soát 29C - 863.26 do tài xế Nguyễn Ngọc Huy (35 tuổi, ngụ TP.HCM) điều khiển theo hướng từ Đồng Tháp đi TP.HCM.

Chiếc ô tô này đã xảy va chạm với xe máy do ông Phạm Việt Hùng (60 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) điều khiển theo chiều ngược lại.

Cú tông mạnh khiến ông Hùng tử vong tại chỗ, bàn chân bị đứt lìa văng xa hơn 2 m.

Theo Thanh Niên, trong lúc lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường thì cách đó khoảng 500 m lại xảy ra vụ chạm giao thông khác khiến một phụ nữ bị thương, phải nhập viện.

Do 2 vụ tai nạn giao thông xảy ra liên tiếp trên một đoạn đường ngắn nên quốc lộ N2 qua địa bàn huyện Tháp Mười bị ùn tắc giao thông cục bộ trong thời gian dài.

Cũng trong ngày 7/4, báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh đưa tin, lãnh đạo UBND xã Bằng An (Quế Võ, Bắc Ninh) cho biết trên địa bàn vừa có một gia đình có tới 3 người cùng tử vong vì tai nạn giao thông. Đó là trường hợp của anh Đinh Văn Tuân (35 tuổi) cùng vợ là Đinh Thị Quế (28 tuổi) và con gái ĐNM (3 tuổi).

Vụ tai nạn lấy đi tính mạng vợ chồng anh Tuân cùng cô con gái 3 tuổi. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, ngày 6/4, anh Tuân chở vợ và con gái đến Hà Nội để khám bệnh. Khoảng 15h cùng ngày, khi lưu thông trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang để trở về nhà, chiếc xe máy của anh Tuân xảy ra va chạm với một xe tải chạy cùng chiều.

Cặp vợ chồng trẻ cùng con gái nhỏ ngã văng ra đường. Anh Tuân tử vong tại chỗ, vợ và con anh sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Được biết, gia đình anh Tuân hiện còn hai ông bà lớn tuổi và hai đứa con sinh đôi mới 6 tuổi. Vợ chồng anh Tuân lại là những lao động chính trong nhà.

Hoàn cảnh kinh tế của gia đình anh Tuân cũng thuộc diện khó khăn, khi mà cha và con của anh thường xuyên đau ốm.

Trước hoàn cảnh thương tâm trên, chính quyền xã Bằng An đã có văn bản kêu gọi nhân dân trên địa bàn và những mạnh thường quân giúp đỡ gia đình anh Tuân vượt qua cơn hoạn nạn.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-voi-o-to-tai-nguoi-dan-ong-tu-vong-tai-cho-a270046.html