Gã bạn tình bị tạm giam vì sát hại cô giáo mầm non đúng ngày sinh nhật


Thứ 3, 02/08/2016 | 02:28


(ĐSPL) - Trong chính ngày sinh nhật của mình, cô giáo trẻ dạy mầm non được phát hiện đã tử vong trong nhà nghỉ. Hung thủ được xác định là gã người tình của nạn nhân.

(ĐSPL) - Tuy là một cô giáo trẻ dạy mầm non được nhiều người yêu thương quý mến, nhưng M. lại có cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc. Chia tay chồng cũ, M. mở ra mối quan hệ mới với một người cùng tuổi, cùng xã những mong bù lấp được nỗi buồn quá khứ. Thế nhưng, trong chính ngày sinh nhật của mình, M. được phát hiện đã tử vong trong nhà nghỉ. Đau buồn hơn, chính Lâm Văn H., gã đàn ông mà M. trót đặt niềm tin lại là hung thủ hại chết cô.

Chết bất thường sau khi vào nhà nghỉ với bạn trai

Ngày 31/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn xác nhận, hung thủ gây ra cái chết của chị Lâm Thị M. (SN 1988, Kim Lư, Na Rì, Bắc Kạn) tại nhà nghỉ Hoàng Anh (thôn Nà Pài, xã Kim Lư, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) đã ra cơ quan công an đầu thú. Danh tính kẻ thủ ác chính là Lâm Văn H. – gã đàn ông mà chị M. đã trót trao gửi niềm tin yêu.

Trước đó, ngày 27/7, nhân viên phục vụ phòng ở nhà nghỉ Hoàng Anh thấy khách thuê phòng đã lâu nhưng không thấy trả, cả ngày cũng không ra ngoài nên đã kiểm tra và tá hỏa phát hiện vị khách nữ tử vong trong phòng từ bao giờ. Sự việc ngay lập tức được trình báo đến cơ quan chức năng. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn đã nhanh chóng có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ án.

Nghi can Lâm Văn H. tại cơ quan công an.

Theo những thông tin do nhân viên cũng như chủ nhà nghỉ cung cấp, M. cùng một người đàn ông vào nhà nghỉ vào khoảng rạng sáng ngày 27/7. Sau khoảng vài giờ, người đàn ông rời đi và dặn cứ để bạn gái ngủ, anh ta sẽ quay lại đón sau. Tuy nhiên, mãi cho đến chiều tối, thời điểm mà nạn nhân được các nhân viên phát hiện đã tử vong thì người đàn ông vẫn chưa thấy bóng dáng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định người cùng đi với nạn nhân Lâm Thị M. vào nhà nghỉ là Lâm Văn H. (SN 1988, Lũng Cào, Kim Lư, Na Rì, Bắc Kạn). Cơ quan điều tra đã triệu tập H. lên làm việc nhưng đối tượng này vắng nhà. Biết không thể lẩn trốn, ngay sau đó, H. đã tới cơ quan công an đầu thú.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định H. có quan hệ tình cảm với nạn nhân Lâm Thị M.. H. cũng chính là người đàn ông đã cùng M. vào nhà nghỉ rồi rời khỏi hiện trường sau đó. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục tiến hành điều tra, lấy lời khai của H. để làm rõ nguyên nhân gây án.

Ngày sinh nhật bất hạnh

Nhắc đến cái chết tức tưởi của M., những người dân xã Kim Lư ai nấy đều tỏ ra đau lòng, bởi M. là người có chút nhan sắc, hiền lành tử tế.

Sống ở địa phương, M. được những người xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp yêu mến vì ngoài việc có ý thức cao trong công việc, M. còn có nhiều đức tính đáng quý. Nạn nhân là cô giáo mầm non, đang công tác tại một trường học trong địa bàn huyện Na Rì.

Tuy được nhiều người yêu quý, nhưng trong cuộc sống hôn nhân, M. lại không hạnh phúc. Mặc dù đã có chồng và hai con nhưng gia đình đổ vỡ, M. ly dị chồng rồi một mình nuôi các con. Ở xã Kim Lư, không nhiều người biết về mối quan hệ giữa M. với Lâm Văn H., nhưng chỉ khi vụ án rúng động xảy ra thì người ta mới bắt đầu bàn tán về cuộc tình của hai người này.

Theo những thông tin mà PV tìm hiểu được, ngày M. ra đi vĩnh viễn cũng chính là ngày sinh nhật của cô giáo mầm non. Nhưng M. lại được nhận “món quà” mà không ai dám nghĩ tới, không những thế, người được cho là đã gây ra vụ việc lại là người mà M. những mong bù lấp cho quá khứ không hạnh phúc. Bởi vậy cái chết của M. càng khiến những người thân trong gia đình, bà con làng xóm tiếc thương.

Riêng về phần Lâm Văn H., theo tìm hiểu của PV, được biết H. có lối sống khá trầm lặng. Ở địa phương, H. không chơi bời nhiều, cũng không có quan hệ với bạn xấu, chỉ làm công việc lao động chân tay thuần túy.

Những người quen biết H. còn cho rằng dù trầm tính nhưng H. vẫn là người hiền lành, tử tế, không gây gổ với ai bao giờ. Khi vụ án xảy ra, không ai nghĩ chính H. lại là nghi can lớn nhất trong vụ án. Chỉ cho đến khi H. tới cơ quan công an đầu thú, người dân trong xã mới ngỡ ngàng về người đàn ông trầm tính này. 

VŨ KHOA

[mecloud]GkpuSdG5T7[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-ban-tinh-bi-tam-giam-vi-sat-hai-co-giao-mam-non-dung-ngay-sinh-nhat-a142114.html