+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Long: Phạt tiền người đàn ông hoang báo bị cướp 10 tỷ đồng

    ĐS&PL Người đàn ông khai báo với Công an tỉnh Vĩnh Long rằng có kẻ lạ mặt vào nhà, đánh ngất con gái 15 tuổi của mình rồi cướp đi 10 tỷ đồng tiền trúng vé số.

    Người đàn ông khai báo với Công an tỉnh Vĩnh Long rằng có kẻ lạ mặt vào nhà, đánh ngất con gái 15 tuổi của mình rồi cướp đi 10 tỷ đồng tiền trúng vé số.

    Ông T. tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

    Chiều 2/7, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 1 triệu đồng đối với ông Dương Thanh T. (48 tuổi, ngụ xã Long Phú, huyện Tam Bình) về hành vi báo thông tin giả đến cơ quan Nhà nước.

    Trước đó, vào khoảng 10h25 ngày 11/5, ông T. đến trực ban hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Long báo tin có kẻ gian đột nhập vào nhà riêng (xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình). Đối tượng này đánh con gái (15 tuổi) của ông ngất xỉu rồi mở tủ sắt lấy nhiều tiền VNĐ và USD. Tổng số tiền trị giá khoảng 10 tỷ đồng.

    Căn cứ vào kết quả khám nghiệm hiện trường, giám định dấu vết, cơ quan công an xác định không có dấu hiệu của tội phạm, tin báo trên là tin giả.

    Làm việc với cơ quan công an, ông T. đã thừa nhận vụ việc. Nguyên nhân là vì muốn mọi người xung quanh nghĩ gia đình mình giàu có nên báo tin giả là bị mất số tiền lớn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-phat-tien-nguoi-dan-ong-hoang-bao-bi-cuop-10-ty-dong-a235036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan