Vụ 2 người chết trong ô tô bốc cháy: Nạn nhân là vợ chồng


Thứ 6, 07/02/2020 | 04:00


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ xe ô tô phát nổ khiến 2 người tử vong, cơ quan công an đã xác định được danh tính của nạn nhân.

Liên quan đến vụ xe ô tô phát nổ khiến 2 người tử vong, cơ quan công an đã xác định được danh tính của nạn nhân.

Cụ thể, trả lời báo chí, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 2 nạn nhân tử vong trong xe ô tô 7 chỗ phát nổ và bốc cháy.

2 nạn nhân tử vong gồm: Dương Thị Ph. (SN 1988) và chồng là anh Trần Đức M. (SN 1977, cùng trú thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai).

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

“Hai nạn nhân tử vong trong xe là vợ chồng, cũng là chủ phương tiện gặp nạn.

Hiện tại, người thân đã đến hiện trường để 2 đưa thi thể nạn nhân về quê lo hậu sự”, đại tá Dũng cho biết.

Theo báo Công an Đà Nẵng, chị P. quê ở tỉnh Thái Bình, anh M. quê Hà Tĩnh. Trong dịp Tết vừa qua gia đình chị P. về quê để chơi Tết, khi đi về có 3 đứa con theo cùng. Tuy nhiên, do dịch bệnh bùng phát, nên vợ chồng chị P. quyết định để 3 con ở quê chơi. Trên đường về Gia Lai, vợ chồng chị P. không may gặp nạn.

Như tin tức đã đưa, khoảng 6h30 ngày 6/2, người dân nghe tiếng nổ lớn sau đó phát hiện ô tô 7 chỗ bốc cháy ngùn ngụt trên tuyến đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận thôn Rô (xã Cà Dy, huyện Nam Giang, Quảng Nam). Xe ô tô bị cháy mang BSK 81A-192.15, đang lưu thông theo hướng TP Đà Nẵng đi Phước Sơn (Quảng Nam).

Do khu vực xảy ra vụ cháy thuộc địa bàn vùng cao, không có các phương tiện chữa cháy nên việc chữa cháy gặp khó khăn. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì chiếc xe bị cháy gần như trơ khung.

Ông Nguyễn Văn H. (trú thôn Rô, xã Cà Dy) cho hay: “Khi nghe tiếng nổ, tôi chạy ra xem thì xác định tiếng nổ phát ra từ chiếc xe đang chạy trên đường, nhưng xe không dừng lại mà tiếp tục chạy chậm thêm khoảng 70 mét mới dừng hẳn. Lúc này trên xe đã bốc lửa cháy nghi ngút. Tôi cùng mọi người chạy đến lấy nước dập lửa nhưng lửa bốc cháy dữ dội; dùng xà-beng cạy cửa ra thì thấy 2 người ngồi trong xe đã tử vong”.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nguoi-chet-trong-o-to-boc-chay-nan-nhan-la-vo-chong-a310682.html