Vụ 2 nữ sinh bị sát hại dã man ở Hà Nội: Nghi phạm cố gắng tự sát ít nhất 3 lần


Thứ 3, 17/09/2019 | 01:40


Cùng sự kiện

Sau khi ra tay sát hại 2 nữ sinh, đối tượng Giàng A Dông đã tìm cách tự sát ngay tại hiện trường, với ít nhất 3 lần thử kết liễu cuộc sống.

Sau khi ra tay sát hại 2 nữ sinh, đối tượng Giàng A Dông đã tìm cách tự sát ngay tại hiện trường, với ít nhất 3 lần thử kết liễu cuộc sống.

Nghi phạm Giàng A Dông.

Liên quan đến vụ nam thanh niên gây giết hại 2 bạn gái tại ngõ 30 phố Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội), theo báo An Ninh Thủ Đô, sau khi gây án, đối tượng Giàng A Dông (sinh năm 1996, trú tại Điện Biên) đã tìm cách tự sát ngay tại hiện trường, với ít nhất 3 lần thử kết liễu cuộc sống.

Ban đầu, Dông tự dùng dao đâm vào bụng y khoảng 9 nhát, song chưa tử vong. Đối tượng này đã ôm vết thương ở bụng, chạy lên tầng 5 của ngôi nhà và nhảy xuống dưới. Tuy nhiên, do đoạn giữa tầng 1 với tầng 2 có một chùm dây điện lớn đi qua nên Dông đã bị mắc vào đó, rồi mới ngã xuống đất. Vì vậy, nghi phạm này vẫn khá tỉnh táo khi bị phát hiện.

Ngay sau đó, công an và lực lượng y tế đã có mặt, đưa Giàng A Dông tới bệnh viện để cấp cứu. Tại đây, khi được cắm ống tiêm truyền, đối tượng này đã vùng vẫy, tìm cách giật các ống ra để... chết. Các lực lượng cấp cứu đã phải rất cố gắng nhằm giữ lại mạng sống cho Dông, song do bị thương quá nặng, đối tượng này đã tử vong.

Vị trí (X) là nơi đối tượng Dông bị ngã và mắc khi nhảy từ tầng 5 xuống đất. Ảnh: ANTĐ.

Trước đó, theo Zing.vn, sáng 16/9, đối tượng Giàng A Dông đến phòng trọ số 14, ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, Hà Nội tìm gặp bạn gái. Trong lúc nói chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Không kiềm chế được bản thân, Dông đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến bạn gái tử vong tại chỗ.

Sau đó, Dông đi ra ngoài thì thấy Ngô Thị X., sống chung phòng trọ liền cầm dao đâm tiếp. Nữ sinh X. cũng tử vong tại chỗ.

Dông tiếp tục cầm dao đuổi theo truy sát ba nữ sinh còn lại trong phòng nhưng họ may mắn kịp bỏ chạy thoát thân.

Sau đó, nam thanh niên nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện E.

Được biết hai nữ nạn nhân cùng sinh năm 2000, quê Điện Biên và Hải Dương, đang học tại một trường cao đẳng ở Hà Nội.

Hiện cơ quan chức năng quận Cầu Giấy đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục làm rõ vụ việc.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-bi-sat-hai-da-man-o-ha-noi-nghi-pham-co-gang-tu-sat-it-nhat-3-lan-a293111.html