Vụ 2 phụ nữ che camera, "tiểu bậy" trong thang máy chung cư: Chủ hộ xin không truy xét sâu thông tin 2 vị khách


Thứ 3, 25/06/2019 | 23:48


"Chủ căn hộ đã xin phép BQL không truy xét sâu đến 2 vị khách nên BQL đã thống nhất không truy xét sâu vào thông tin của 2 vị khách đó nữa”, đại diện BQL toà nhà nói.

"Chủ căn hộ đã xin phép BQL không truy xét sâu đến 2 vị khách nên BQL đã thống nhất không truy xét sâu vào thông tin của 2 vị khách đó nữa”, đại diện BQL toà nhà Gelexia Riverside cho biết.

Sự việc hai khách nữ nghi dùng mũ bảo hiểm che camera để tiểu bậy trong thang máy chung cư gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện ban quản lý toà nhà Gelexia Riverside (885 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết đã phạt 2 triệu đồng với chủ căn hộ 27.. toà CT2B - là hộ có 2 vị khách trên đến trao đổi thông tin.

Tuy nhiên, nhiều hộ dân sinh sống tại đây cho rằng mức xử phạt trên là chưa thực sự thỏa đáng bởi lẽ người trực tiếp vi phạm là 2 vị khách, ngoài việc xử phạt đối với chủ hộ thì cần phải công khai danh tính, hình ảnh và truy trách nhiệm tới cùng đối với 2 vị khách trên.

Vị khách "tiểu bậy" trong thang máy chung cư khiến chủ nhà bị phạt 2 triệu đồng - Ảnh cắt từ clip

Sáng 25/6, trao đổi trên báo Người Đưa Tin, đại diện BQL toà nhà Gelexia Riverside cho biết: “Về thông tin của 2 vị khách nữ có hành vi không đẹp trên, do chủ căn hộ đã đứng ra nhận trách nhiệm, thay mặt 2 người phụ nữ trên đứng ra xin lỗi toàn thể cư dân sinh sống tại tòa nhà.

Hơn nữa, chủ căn hộ cũng đã xin phép BQL không truy xét sâu đến 2 vị khách trên nên BQL đã thống nhất không truy xét sâu vào thông tin của 2 vị khách đó nữa”.

Trước đó, trong diễn biến có liên quan đến vụ việc, báo VTC News dẫn thông báo của Ban quản lý tòa nhà chung cư Gelexia Riverside cho hya, khoảng 23h30 ngày 22/6, Ban quản lý tòa nhà Gelexia Riverside phát hiện trong thang máy PL06 tòa CT2B có vũng nước màu vàng (có mùi khai). Qua kiểm tra, trích xuất lại hệ thống camera giám sát, Ban quản lý tòa nhà phát hiện vào 23h15 ngày 22/6 có 2 phụ nữ đi vào thang máy PL06, đơn nguyên 2, tòa nhà CT2B.

Trong quá trình chờ người nhà đón lên khối căn hộ, một người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm che camera để người còn lại đi vệ sinh trong tháng máy.

Qua quá trình xác minh và kiểm tra, Ban quản lý tòa nhà xác định 2 người này là khách của chủ căn hộ 27.., tòa CT2B", Ban quản lý tòa nhà Gelexia Riverside cho hay.

Chiều 23/6, Ban quản lý tòa nhà mời chủ căn hộ trên xuống làm việc với sự chúng kiến của Ban đại diện lâm thời tòa CT2B. Chủ căn hộ 27.. cho biết đây là khách của họ và họ không biết về việc khách đi vệ sinh trong tháng máy.

Cũng theo Ban quản lý, chủ căn hộ cho biết đây là sự việc không mong muốn và họ sẽ đứng ra nhận trách nhiệm, chấp hành các quy định về xử lý, khắc phục vi phạm, đồng thời gửi lời xin lỗi đến cư dân chung cư Gelexia Riverside đặc biệt là cộng đồng dân cư tòa CT2B.

Ban quản lý tòa nhà Gelexia Riverside cho biết đã xử phạt chủ căn hộ trên 2 triệu đồng.

"Đây là một sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và chất lượng dịch vụ của tòa nhà. Qua sự việc này, rất mong nhận được sự ủng hộ, chung tay hợp tác của cư dân để xây dựng nếp sống văn minh, môi trường thân thiện và an toàn. Với các trường hợp vi phạm, Bản quản lý kiên quyết xử lý nghiêm khắc theo Nội quy tòa nhà đã ban hành", ban quản lý tòa nhà Gelexia Riverside thông báo.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-phu-nu-che-camera-tieu-bay-trong-thang-may-chung-cu-chu-ho-xin-khong-truy-xet-sau-thong-tin-2-vi-khach-a281352.html