+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Tiếp tục khám xét 1 ngôi nhà bí ẩn

    ĐS&PL Một tổ điều tra được cử đến căn nhà thứ 2 cách hiện trường vụ án mạng 10km để phong tỏa, khám xét và kiểm tra.

    Một tổ điều tra được cử đến căn nhà thứ 2 cách hiện trường vụ án mạng 10km để phong tỏa, khám xét và kiểm tra.

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường kiểm tra ngôi nhà mà nhóm nghi phạm từng thuê trước đó. Ảnh: Pháp Luật TPHCM

    Liên quan đến vụ giết người giấu xác trong khối bê tông ở Bình Dương, theo Tiền Phong, đến 11h ngày 18/5, sau khi lấy lời khai của nhóm nghi can, Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương khám nghiệm căn nhà thứ 2 có liên quan đến vụ án mạng.

    Căn nhà thứ 2 bị khám xét nằm trên đường D2, khu công nghiệp Bàu Bàng (Bình Dương) cách căn nhà xảy ra án mạng chỉ hơn 10km. Đây là căn nhà được 2 người phụ nữ có liên quan đến vụ án mạng thuê.

    Cũng giống như căn nhà phát hiện 2 thi thể, người dân cho biết căn nhà đang khám xét cũng phủ kín bạt và người thuê không thân thiện với hàng xóm.

    Nguồn tin trên báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, tại hiện trường, ngôi nhà bị khám xét này nằm giữa bãi đất trống, thuộc loại nhà cấp 4, cửa đóng kín. Xung quanh ngôi nhà có dấu hiệu cũ kỹ đã lâu không có người ở.

    Trước đó như đã đưa tin, rạng sáng ngày 18/5, công an đã tạm giữ các nghi phạm trong vụ án giết người đổ bê tông giấu xác phi tang được phát hiện tại Ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

    Hiện công an đang tạm giữ Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988) và Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng ngụ quận Tân Phú, TP HCM), và Lê Phú Hạnh (SN 1965, ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, quê tỉnh Tiền Giang).

    4 đối tượng bị bắt giữ trong khu dân cư cao cấp Tiamo Phú Thịnh, thuộc phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khi đang chuẩn bị bỏ trốn.

    Qua lời khai ban đầu, sau khi sát hại hai người đàn ông do mâu thuẫn trong sinh hoạt, nhóm người này đã phi tang xác hai nạn nhân rồi chuyển tới thuê khách sạn ở trong khu dân cư Tiamo Phú Thịnh.

    Được biết đối tượng Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953) và Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988 cùng ngụ quận Tân Phú, TP HCM) là hai mẹ con. Bà Hoa đã ly dị chồng.

    Hiện công an vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-tiep-tuc-kham-xet-1-ngoi-nha-bi-an-a275971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan