Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Tiết lộ bất ngờ từ người mới mua ngôi nhà


Chủ nhật, 19/05/2019 | 07:36


Cùng sự kiện

"Thật ra tôi biết nhà này từ mấy năm nay rồi nhưng chưa có cơ hội mua vì chưa đủ tiền. Tôi cũng đã từng vào trong nhà đó, trước cả khi ông V. mua lại...", ông H. nói.

"Thật ra tôi biết nhà này từ mấy năm nay rồi nhưng chưa có cơ hội mua vì chưa đủ tiền. Tôi cũng đã từng vào trong nhà đó, trước cả khi ông V. mua lại...", ông H. - người mới mua ngôi nhà phát hiện 2 thi thể giấu trong bê tông nói.

Cảnh sát khám chiếc ô tô điều tra vụ 2 thi thể giấu trong bê tông - Ảnh: BVPL

Trao đổi trên Infonet, ông nguyễn Thanh H. (ngụ xã Hưng Hòa, Bàu Bàng, Bình Dương) cho hay: "Khi hai vợ chồng chuẩn bị dọn đồ đạc và dẫn con cái qua ở thì bất ngờ phát hiện 2 thi thể trong căn nhà đó. Có lẽ không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn này. Giờ đây vợ chồng tôi cũng chẳng biết làm sao nữa, thôi thì tới đâu hay tới đó".

Được biết, vợ chồng ồng H. mới bán căn nhà gia đình ở để mua căn nhà này thì gặp sự việc đáng tiếc. Dư luận thắc mắc tại sao trước khi mua nhà ông không vào tận trong nhà để xem trước tình trạng rồi mới mua với giá 1,6 tỉ đồng?

Ông H tâm sự thêm: "Thật ra tôi biết nhà này từ mấy năm nay rồi nhưng chưa có cơ hội mua vì chưa đủ tiền. Tôi cũng đã từng vào trong nhà đó, trước cả khi ông V. mua lại. Thời gian về sau này, khi căn nhà thuộc quyền sở hữu của ông V. thì tôi mới có điều kiện để mua nhà này. Nhưng nào ngờ đâu lại xảy ra sự việc này. Ở thì không thể rồi. Chắc đợi thêm một thời gian nữa mới tính tiếp”.

Trong diễn biến có liên quan, báo Lao động dẫn nguồn tin từ cơ quan công an cho hay, qua điều tra, đấu tranh lấy lời khai người liên quan, bước đầu xác định được danh tính nạn nhân vụ 2 tử thi giấu trong thùng nhựa đổ bê tông.

Theo đó, 2 nạn nhân được xác định là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (tạm trú quận Phú Nhuận, TPHCM). Cả hai nạn nhân này trong độ tuổi từ 30 đến 35 tuổi.

Liên quan đến vụ việc, tối 18/5, trao đổi trên Tiền Phong, Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương - cho biết: Đêm 17/5, sau khi phát đi thông báo truy tìm người và phương tiện trên báo chí, 4 người phụ nữ thuê phòng tại một khách sạn trong khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã thu dọn đồ để bỏ trốn.

Khi nhóm 4 phụ nữ trả phòng ra ô tô để đi thì nhân viên khách sạn phát hiện xe Ford Everest biển số 51A-718.30 giống như miêu tả trong thông báo truy tìm, nên báo cơ quan công an. Đến rạng sáng 18/5, công an ập đến khách sạn đưa 4 nghi can về trụ sở làm việc.

Lực lượng chức năng phong tỏa căn nhà thứ hai để phục vụ công tác điều tra - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Song song với việc lấy lời khai của nhóm nghi phạm, công an thực hiện lệnh khám xét căn nhà thứ hai cách nơi xảy ra vụ án tại huyện Bàu Bàng khoảng 10km nhưng chưa phát hiện bất thường.

Khi khám xét chiếc ô tô 7 chỗ chở 4 phụ nữ công an phát hiện nhiều vật dụng như nồi niêu, xoong chảo, chén bát, quần áo, và lượng tiền mặt lớn chưa kiểm đếm (gồm 1 cọc 500 nghìn đồng và 1 cọc 200 nghìn đồng). Chiếc xe sau đó được đưa về trụ sở công an và niêm phong lại.

Đại tá Chính cũng xác nhận việc đưa 4 người phụ nữ gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại một địa chỉ ở phường Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TPHCM); Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang) và Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-tiet-lo-bat-ngo-tu-nguoi-moi-mua-ngoi-nha-a276021.html