Vụ 3 cha con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Người vợ bất ngờ trở về trong tình trạng sốc nặng


Thứ 3, 19/11/2019 | 02:38


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ 3 cha con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang, người vợ của nạn nhân đã trở về trong tình trạng sốc nặng trước việc chồng và hai con treo cổ tự tử tại nhà.

Liên quan đến vụ 3 cha con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang, người vợ của nạn nhân đã trở về trong tình trạng sốc nặng trước việc chồng và hai con treo cổ tự tử tại nhà.

Tin trong nước - Vụ 3 cha con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Người vợ bất ngờ trở về trong tình trạng sốc nặng

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

Theo báo Người Đưa Tin, lãnh đạo xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang cho biết: "Chiều muộn ngày 17/11, chị Sái đã về trong tình trạng sốc nặng trước sự việc chồng và 2 con treo cổ tự tử tại nhà. Ngay sau đó, thấy sức khỏe chị Sái không được tốt chúng tôi đã cho người đưa chị Sái vào Bệnh viện đa khoa huyện Yên Sơn để theo dõi sức khoẻ”.

Người này cũng cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ việc là do anh N. đau buồn khi thấy vợ mình là chị Giàng Thị Sái chụp cùng 1 Người đàn ông lạ được đăng tải lên Facebook. Sau khi thấy chị Sái đăng tải bức ảnh này lên đã quẫn trí, ép 2 con cùng treo cổ tự tử.

Ông Nguyễn Trung Dũng, Trưởng thôn Đoàn Kết, xã Mỹ Bằng cho biết, ngay sau khi nhận được tin chị Sái trở về, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra. Tuy nhiên, do sức khỏe của chị quá yếu nên lực lượng chức năng chưa làm việc được với chị.

“Khi trở về nhà chị Sái trình bày do thủ tục xin phép nghỉ tại công ty trục trặc và không nhận được điện thoại nên không thể về ngay được”, ông Dũng cho hay.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, trưa 16/11, người dân phát hiện anh Tráng A.N. (25 tuổi, người dân tộc Mông) trú xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang chết trong tư thế treo cổ cùng hai người con, bé trai 4 tuổi, bé gái 3 tuổi.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, VKSND huyện Yên Sơn đã phối hợp với Công an huyện cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Tuyên Quang đồng thời báo cáo lãnh đạo VKSND tỉnh xin ý kiến chỉ đạo cho các bước xử lý ban đầu đối với vụ việc.

Lãnh đạo xã Mỹ Bằng cho hay: "Trưa 16/11, chúng tôi nhận được tin báo và nhanh chóng xuống hiện trường để xác minh sự việc. Khi cơ quan chức năng có mặt tại căn nhà của N., chúng tôi có thấy những dòng chữ viết trên tường, những dòng chữ này thể hiện những bức xúc mà N. đang chịu đựng.

N. vẫn còn người mẹ ruột lớn tuổi đang sống cùng, khi vợ đi làm xa, anh ta ở nhà trông nom hai đứa con. Trước đây, gia đình thuộc diện hộ nghèo của địa phương, nhưng mới đây hoàn cảnh kinh tế ổn hơn nên đã thoát nghèo, không ngờ lại dại dột như vậy”

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-cha-con-treo-co-tu-tu-o-tuyen-quang-nguoi-vo-bat-ngo-tro-ve-trong-tinh-trang-soc-nang-a301352.html