Vụ 3 người trong gia đình chết thảm ở Sài Gòn: Do khoản nợ 30 triệu đồng?


Thứ 4, 13/12/2017 | 09:40


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ 3 người trong gia đình chết bất thường ở Sài Gòn, cơ quan chức năng ghi nhận ông L. có nợ số tiền khoảng 30 triệu đồng.

Liên quan đến vụ 3 người trong gia đình chết bất thường ở Sài Gòn, cơ quan chức năng ghi nhận ông L. có nợ số tiền khoảng 30 triệu đồng, có thể trong cơn cùng quẫn, ông đã sát hại vợ con rồi tự tử.

Ngày 13/12, Công an quận Thủ Đức, TPHCM cho biết đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TPHCM tiếp tục làm rõ nguyên nhân 3 người tử vong tại nhà riêng trên địa bàn phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.

Ba nạn nhân tử vong được xác định gồm: ông Nguyễn Văn L. (49 tuổi), bà Lê Thị Kim L. (44 tuổi, là vợ ông L.) và cháu Nguyễn Thanh N. (15 tuổi, là con của vợ chồng ông L., đều ngụ quận Thủ Đức).

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Gia đình & Xã hội

Theo báo Vietnamnet, sau khi nhận tin báo vụ việc, cơ quan Công an đã phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, xác định bà L. cùng cháu N. nằm chết trên giường, trong phòng ngủ. Cạnh đó ông L. tử vong trong tư thế treo cổ.

Kết quả giám định cho thấy, trong cơ thể của cả 3 nạn nhân đều chứa chất hóa học có độc tố cao.

Theo nhận định ban đầu, khả năng ông L. đã cho vợ con uống loại độc tố nói trên trước khi đi ngủ. Có nghi vấn khi bà L. và cháu N. chưa tử vong, ông L. đã có tác động dẫn đến cái chết của 2 người này. Ngoài ra, có nghi vấn ông L. uống hóa chất có độc tố nhưng không đủ gây ra tử vong trước khi treo cổ.

Báo Dân Trí đưa tin, qua điều tra bước đầu, cơ quan chức năng ghi nhận việc ông L. có nợ số tiền khoảng 30 triệu đồng và xác định nguyên nhân có thể trong cơn cùng quẫn, người chồng đã đầu độc vợ con rồi treo cổ tự tử.

“Hiện công an quận đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định đây là một vụ tự tử, không có chuyện gia đình này tham gia vào sàn bitcoin dẫn đến nợ nần như một số thông tin lan tải trên mạng”, nguồn tin từ Công an quận Thủ Đức cho hay.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-trong-gia-dinh-chet-tham-o-sai-gon-do-khoan-no-30-trieu-dong-a212815.html