Vụ 3 thi thể trên sông ở Thái Bình: Một nạn nhân đang là giám đốc khách sạn


Thứ 4, 27/03/2019 | 08:21


Cùng sự kiện

Liên quan vụ phát hiện 3 thi thể trên sông Hóa (Thái Bình), trong số các nạn nhân có anh N.T.H. đang là giám đốc một khách sạn, đã lập gia đình và có con.

Liên quan vụ phát hiện 3 thi thể trên sông Hóa (Thái Bình), trong số các nạn nhân có anh N.T.H. đang là giám đốc một khách sạn, đã lập gia đình và có con.

Sáng 27/3, trao đổi trên Báo Gia đình & Xã hội, ông Đỗ Văn Nam – Chủ tịch UBND xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) cho biết: “Vào khoảng 15h chiều qua, người dân địa phương phát hiện 3 thi thể nam giới tử vong tại khu vực sông Hóa đoạn chảy ra địa phận của xã. Ngay sau đó, chúng tôi cấp báo cho Công an huyện và đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh về thụ lý giải quyết”.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: V.Đ.T. (26 tuổi,) trú xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ; N.T.H. (40 tuổi), trú tại huyện Tiền Hải và P.V.Q. (24 tuổi), trú tại huyện Kiến Xương (cùng tỉnh Thái Bình).

Khu vực bờ sông Hóa nơi thi thể 3 nạn nhân được vớt lên cùng lúc - Ảnh: VietNamNet

Báo Gia đình & Xã hội cũng dẫn nguồn thông tin từ cơ quan chức năng cho hya, anh T. hiện ở cùng bố mẹ và làm nghề lái xe tải, bản thân nạn nhân chưa kết hôn và hoàn cảnh gia đình khá khó khăn. Riêng nạn nhân N.T.H. (huyện Tiền Hải) đã xây dựng gia đình và con nhỏ, hiện anh H. là giám đốc một khách sạn tại khu đô thị Trái Diêm 1 (xã Tây Giang, huyện Tiền Hải).

"Trong tối qua, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi 3 nạn nhân, còn nguyên nhân dẫn đến tử vong thì phải đợi cơ quan công an kết luận", Chủ tịch UBND xã An Ninh cho biết.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng tiến hành bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình về lo hậu sự.

Trong diễn biến có liên quan, Báo Người Đưa Tin thông tin thêm, hiện, Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, Công an huyện Quỳnh Phụ phối hợp VKSND tỉnh và chính quyền cơ sở tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các hoạt động điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Trần Quang Thành – Trưởng Công an huyện Quỳnh Phụ cho hay, vụ án này do Công an tỉnh Thái Bình trực tiếp điều tra, Công an huyện chỉ phối hợp.

Khi được hỏi về nghi vấn các nạn nhân này là các con bạc đánh bạc trên tàu, khi bị phát hiện đánh bạc đã nhảy xuống sông dẫn đến đuối nước và tử vong, Đại tá Thành nói chưa có căn cứ để xác định việc này, mọi vấn đề có liên quan còn phải chờ kết quả điều tra.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-thi-the-tren-song-o-thai-binh-mot-nan-nhan-dang-la-giam-doc-khach-san-a268393.html