Vụ bảo mẫu đánh trẻ ở Sài Gòn: "Không ngờ gửi con nhầm cho ác mẫu"


Thứ 2, 27/11/2017 | 08:42


Cùng sự kiện

"Tôi không ngờ mình lại gửi nhầm con trúng chỗ ác mẫu", phụ huynh có con bị bảo mẫu Mầm Xanh bạo hành nói trong nấc nghẹn.

"Nhìn vào clip, tôi như chết đứng khi thấy con gái mình bị đánh dã man. Tôi không dám xem hết đoạn clip. Tôi không ngờ mình lại gửi nhầm con trúng chỗ ác mẫu", phụ huynh có con bị bảo mẫu Mầm Xanh bạo hành nói trong nấc nghẹn.

"Như chết đứng khi thấy con gái bị đánh dã man"

Sáng 27/11, hàng chục phụ huynh tập trung trước cơ sở mầm non Mầm Xanh (khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) để tìm gặp các bảo mẫu có hành vi bạo hành con mình. Tại đây, nhiều phụ huynh nghẹn ngào, đau đớn khi các con của mình bị bảo mẫu đánh đập dã man. Lực lượng công an và dân phòng đã phải có mặt để ổn định tình hình trật tự.

Theo báo Dân Việt, chị Nguyễn Thanh Tuyết (39 tuổi, quê An Giang) nói trong nấc nghẹn cho biết, con gái của chị chính là bé bị bảo mẫu của cơ sở Mầm Xanh dùng chai nhớt đánh liên tiếp vào đầu và dám rời khỏi hàng. Chị Tuyết cho hay, thời gian đầu gửi con tại đây thì cháu không có biểu hiện gì bất thường, nhưng những tháng gần đây mỗi khi đưa đến lớp là con gái khóc gào và không muốn vào trường.

Nhiều lần chở con đến trường, con gái cứ quắp chân lại không chịu xuống xe nên tôi gặng hỏi thì được con nói bị các cô đánh. Khi hỏi các bảo mẫu tại sao trên người con gái có nhiều vết bầm thì được các cô ở đây nói do bé chơi đùa ngã, bị bạn cào”, chị Tuyết bức xúc.

Nhiều phụ huynh tập trung trước cơ sở Mầm Xanh. Ảnh: Dân Việt

Ngày hôm qua tôi đang ở nhà thì đứa cháu cầm điện thoại chạy tới thông báo con gái tôi bị bảo mẫu đánh. Nhìn vào clip, tôi như chết đứng khi thấy con gái mình bị đánh dã man. Tôi không dám xem hết đoạn clip. Tôi không ngờ mình lại gửi nhầm con trúng chỗ ác mẫu”, chị Tuyết chia sẻ.

Chia sẻ với PV báo Tri thức Trực Tuyến, chị Hồng (35 tuổi), nhà sát vách với trường mầm non cho biết, mình sống sát bên nhưng không hề hay không về hành vi bạo hành trẻ em của có sở này. Theo chị Hồng, hàng ngày chị có nghe các em khóc nhưng cứ nghĩ là chuyện bình thường của con nít Do sát vách nhà, chị cũng đem con mình qua gửi. Cô Linh và các bảo mẫu rất ngon ngọt, tỏ vẻ thân thiện với các phụ huynh nên không ai hay con mình nhiều năm bị bạo hành.

Duy có lần con chị Hồng bị đánh chảy máu mũi, hai vợ chồng cô Linh qua quỳ lạy, xin lỗi nên gia đình cũng bỏ qua, không làm lớn chuyện.

“Gần nhà, hàng ngày cô Linh qua đây ăn hủ tiếu, trò chuyện thân mật nên cũng không nghĩ bà ta lại hành động như vậy. Giờ xem clip trẻ khác bị đánh mà tôi rùng mình”, chị Hồng chia sẻ.

Chủ cơ sở nói rất "ngọt"

Ông Nguyễn Văn Bình (49 tuổi, quê An Giang) cho biết, bé trai bị chủ cơ sở Mầm Xanh là bà Phạm Thị Mỹ Linh và các bảo mẫu kéo lê vào nhà tắm, đánh đập chính là cháu của ông. Theo ông Bình, chủ cơ sở nói chuyện rất ngọt và mỗi lần đón trẻ thường tươi cười nên ông cũng tin tưởng gửi cháu ngoại tại trường mầm non này đã hơn 1 năm.

“Xem xong clip mà tôi giận run cả người. Biết là công việc giữ trẻ rất áp lực nên gia đình cũng thường xuyên tặng quà và cho thêm tiền bồi dưỡng vậy mà họ nỡ đánh đập cháu tôi tàn nhẫn quá”, ông Bình bức xúc.

“Mình gửi trả tiền chứ đâu có gửi không đâu. Mỗi tháng 1,2 triệu đồng, chưa kể tiền tôi bồi dưỡng, cô nào cũng có. Vậy mà họ ác quá trời luôn. Bảo mẫu ở đây là ác mẫu. Hôm qua mà gặp được những người đánh cháu tôi chắc tôi tát vào mặt họ cho hả dạ”, ông Bình chia sẻ thêm.

Chia sẻ với báo chí, chị Nguyễn Thị Hường- một phụ huynh gửi con tại cơ sở Mầm Xanh cũng cho biết, chị gửi con ở đây với chi phí 1.250.000 đồng/ tháng, và cô Linh rất hoạt ngôn, nói năng ngọt ngào vô cùng. Phụ huynh mà nghe cô Linh nói là… nghiện luôn nên phụ huynh cũng khá an tâm khi gửi trẻ. Cho dù cơ sở đã từng xảy ra bạo hành, cũng có lời ra tiếng vào nhưng cô Linh thể hiện giải quyết rất triệt để, luôn nói rằng sẵn sàng đuổi việc cô nào đánh trẻ.

Cũng theo chị Điểu Thị Tươi, chủ cơ sở Mầm Xanh khi tiếp phụ huynh rất nhẹ nhàng, nói chuyện ngọt ngào nên lấy được lòng tin của phụ huynh.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bao-mau-danh-tre-o-sai-gon-khong-ngo-gui-con-nham-cho-ac-mau-a210894.html