Vụ bé gái 11 tuổi mất tích lúc nửa đêm ở Hà Nội: Mẹ nạn nhân nói gì?


Thứ 7, 19/09/2020 | 07:35


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ bé gái 11 tuổi mất tích lúc nửa đêm, gia đình cho biết đã tìm thấy cháu bé ở khu vực nội thành Hà Nội.

Liên quan đến vụ bé gái 11 tuổi mất tích lúc nửa đêm, gia đình cho biết đã tìm thấy cháu bé ở khu vực nội thành Hà Nội.

Theo tin tức được tờ saostar đăng tải, trưa ngày 19/9, gia đình chị Kiều L. (xã Tòng Bạt, huyện Ba Vì, Hà Nội) cho biết, con gái chị là Lương Kiều Y.N. (SN 2009, học lớp 6) mất tích đã được người thân tìm thấy.

Cụ thể, bé N. được tìm thấy tại khu vực nội thành Hà Nội. Hiện vợ chồng chị L. đang đến khu vực tìm thấy con để đưa bé N. về nhà. Người thân cũng sẽ hỏi rõ hai ngày qua con gái ở đâu, làm gì.

Bé N. đã được gia đình tìm thấy. Ảnh: Saostar

Trước đó, trao đổi với báo chí, chị L. cho biết vào tối ngày 18/9, cháu N. ngủ trong nhà, nhưng sáng (19/9) gia đình không thấy N. đâu nên hốt hoảng đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Theo chị K., qua trích xuất camera thì thấy con gái mất tích lúc 12h đêm, khi đi cháu mặc áo trắng quần đỏ. Trước khi đi con gái có để lại dòng chữ "Con học kém làm bố mẹ buồn nên con đi, con sẽ liên lạc về nhà".

Tuy nhiên, gia đình cho biết đây không phải là lời của con gái viết ra, họ nghi ngờ đây là dòng chữ của người đưa con gái đi khỏi nhà.

Người mẹ cũng cho hay, qua hình ảnh camera phát hiện vào khoảng thời gian trên có một thanh niên đi ô tô đến trước cửa nhà đón N. rồi đi ngay sau đó.

Cũng theo mẹ bé gái chia sẻ, nam thanh niên này người Hà Giang, là bạn quen qua mạng của con gái, cả hai liên lạc với nhau khoảng 2 tháng nay. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-11-tuoi-mat-tich-luc-nua-dem-o-ha-noi-me-nan-nhan-noi-gi-a339529.html