Vụ bé gái 5 tuổi bị sát hại, hiếp dâm ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Lời kể uất nghẹn của người mẹ


Thứ 2, 19/04/2021 | 23:56


Cùng sự kiện

“Đến bây giờ tôi vẫn không thể tin ông Dũng lại là kẻ hiếp dâm, sát hại con gái của mình. Tôi không biết nói gì nữa vì mối quan hệ giữa ông Dũng và gia đình tôi rất thân.

“Đến bây giờ tôi vẫn không thể tin ông Dũng lại là kẻ hiếp dâm, sát hại con gái của mình. Tôi không biết nói gì nữa vì mối quan hệ giữa ông Dũng và gia đình tôi rất thân...", mẹ nạn nhân uất nghẹn.

Chị T. tại đám tang con gái - Ảnh: Dân trí

Vụ việc bé gái P.N.Q.N. (5 tuổi) bị Phạm Văn Dũng (46 tuổi, ngụ phường Long Tâm, TP Bà Rịa) sát hại khiến dư luận bàng hoàng, xót xa.

Trao đổi trên VTC Newsm chị V.T.T.T (mẹ bé gái) uất nghẹn cho biết: "Đến bây giờ tôi vẫn không thể tin ông Dũng lại là kẻ hiếp dâm, sát hại con gái của mình. Tôi không biết nói gì nữa vì mối quan hệ giữa ông Dũng và gia đình tôi rất thân. Con gái xấu số của tôi thường gọi ông Dũng bằng ông, còn tôi lúc nào cũng tôn trọng ông ta như cha chú trong nhà. Tôi chỉ mong pháp luật xử lý nghiêm kẻ sát nhân tàn độc đó".

Còn bà H.T.Nh. (bà ngoại cháu N.) cũng cho biết: "Đến vợ chồng Dũng chúng tôi cũng chưa bao giờ thấy to tiếng với nhau lần nào, thì làm sao ai dám tin hắn ta nhẫn tâm sát hại cháu gái tôi được.

Cho đến khi thấy công an bắt giữ Dũng thì tôi cũng như bà con lối xóm mới ngã ngửa không dám tin vào sự thật. Hành động của Dũng rất tàn độc, vì thế tôi mong pháp luật xử lý thật nghiêm để đứa cháu xấu số của tôi được ra đi thanh thản”, bà Nh. nói trong nước mắt.

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu áp giải Phạm Văn Dũng (áo trắng) ra hiện trường để thực nghiệm điều tra. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Liên quan đến vụ việc, chiều 19/4, Thành ủy TP Bà Rịa và Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông tin chính thức vụ bé gái 5 tuổi tử vong.

Đại tá Nguyễn Văn Thời - Phó giám đốc, thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - cho biết đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, được dư luận đặc biệt quan tâm. Kết quả điều tra ban đầu xác định được chiều 17/4, Dũng đi dự đám giỗ ở nhà ông T.A. - một người hàng xóm.

Đến 20h, hết tiệc đám giỗ, Dũng đi bộ về nhà nhưng nhà khóa cửa nên có ý định đi bộ qua nhà mẹ vợ để tiếp tục dự sinh nhật của người thân. Trên đường ra đầu hẻm, Dũng gặp cháu N. đi theo sau nên nảy sinh ý định xâm hại tình dục.

Dũng đợi cháu đến rồi bế cháu đến khu đất vắng, cạnh một gò cát. Dũng đặt cháu xuống đất, cháu la lên và Dũng đã bóp cổ cháu đến chết, sau đó dùng tay xâm hại tình dục đối với cháu Q.N..

Đại tá Trần Văn Thời cho biết Phạm Văn Dũng chưa có tiền án, tiền sự và cũng không có dấu hiệu gì về bệnh tâm thần.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-5-tuoi-bi-sat-hai-hiep-dam-o-ba-ria-vung-tau-loi-ke-uat-nghen-cua-nguoi-me-a363060.html