Vụ bé gái bán vé số bị hiếp dâm ở Phú Quốc: Chỉ cần nghe thấy tiếng đàn ông là bé hoảng loạn


Thứ 5, 14/11/2019 | 08:23


Cùng sự kiện

Những ngày nằm ở viện, bé gái bán vé số bị hiếp dâm chỉ cần nghe thấy tiếng đàn ông, dù đó là bác sỹ hay công an đều vô cùng hoảng loạn.

Những ngày nằm ở viện, bé gái bán vé số bị hiếp dâm chỉ cần nghe thấy tiếng đàn ông, dù đó là bác sỹ hay công an đều vô cùng hoảng loạn.

Ngày 14/11, chia sẻ với PV Người Lao Đông, ông Nguyễn Văn K. (44 tuổi; quê ở An Giang), bố của cháu N.T.M.T. (8 tuổi) cho biết, gia đình ông từ An Giang ra Phú Quốc (Kiên Giang) thuê trọ sống gần 4 năm nay để mưu sinh bằng nghề mua cua bắt ốc sống tạm qua ngày. Vợ ông là bà Nguyễn Thị M. (44 tuổi) bị bệnh thần kinh tọa đi đứng khó khăn, mọi công việc điều dồn lên vai ông K.

Nguyễn Văn Hải, đối tượng hiếp dâm bé gái bán vé số. Ảnh: Zing.vn

Cũng vì thương bố vất vả nên hai anh em T. mới xin đi bán vé số để phụ giúp gia đình. Thường ngày, sau mỗi giờ tan học, bé gái đi bán vé số đến khoảng 20h mới về phòng trọ ăn cơm rồi học bài. Buổi tối bán không hết thì buổi sáng T. tiếp tục đi bán, đến trưa mới vào lớp học.

Ngày 29/10, thấy trời đã khuya rồi mà vẫn chưa thấy con về, cả gia đình T. đang lo lắng thì nhận được điện thoại thông báo từ công an và bệnh viện cho biết em bị một đối tượng hiếp dâm, cướp hết tiền và vé số. Lúc ấy, người làm cha mẹ như ông K. ngã quỵ

Nhớ lại những ngày con gái nằm trong bệnh viện, ông K. cho biết cháu bé chỉ cần nghe thấy tiếng một người đàn ông nào đó cũng hoảng loạn. Kể cả đó có là bác sĩ hay công an, phải có bố mẹ ở bên bé mới dám tiếp xúc.

Về sau, gia đình phải đưa em về quê để ổn định tinh thần một thời gian rồi mới tiếp tục đi học.

Căn phòng trọ bé xíu mà gia đình bé T. thuê ở Phú Quốc. Ảnh: NLĐ

Cô Nguyễn Thị Hải, giáo chủ nhiệm dạy lớp 2 của T., cho biết em học rất chăm ngoan và siêng học hỏi. "Giờ T. đang về quê để nghỉ học một thời gian, biết sẽ ảnh hưởng đến việc học nhưng sức khỏe và tinh thần của em vẫn là trên hết".

Được biết, Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc đã miễn phí toàn bộ chi phí điều trị cho bé gái trong suốt thời gian điều trị tại bệnh viện.

Cũng liên quan đến vụ án, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, chiều 13/11, Công an huyện Phú Quốc đã khởi tố, ra lệnh tạm giam Nguyễn Văn Hải (37 tuổi, quê Quảng Trị) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Cơ quan điều tra cũng đang tiếp tục làm rõ hành vi Cướp tài sản của Hải.

Thông tin điều tra ban đầu cho thấy, tối 29/10, bé N.T.M.T. (8 tuổi, quê An Giang) đang bán vé số trên đường Mạc Cửu (thị trấn Dương Đông, Phú Quốc) thì gặp Hải. Người này nói vừa trúng số độc đắc nên kêu T. lên xe anh ta chở đi tìm cha mẹ bé gái để giúp đỡ chuyện tiền bạc.

Khi đến rừng cây gần sân bay Phú Quốc, Hải dừng xe rồi cưỡng bức T. Trước khi bỏ đi, bị can còn cướp tiền và 30 tờ vé số của nạn nhân.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-ban-ve-so-bi-hiep-dam-o-phu-quoc-chi-can-nghe-thay-tieng-dan-ong-la-be-hoang-loan-a300833.html