Vụ bé gái nghi bị 4 thiếu niên hiếp dâm tập thể: Bất ngờ trước kết quả giám định


Thứ 4, 18/09/2019 | 04:26


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ bé gái nghi bị 4 thiếu niên hiếp dâm tập thể, hiện bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương đã có kết quả giám định sức khỏe của nạn nhân.

Liên quan đến vụ bé gái nghi bị 4 thiếu niên hiếp dâm tập thể, bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương đã có kết quả giám định sức khỏe của nạn nhân theo yêu cầu khám y chứng của công an.

Sáng 18/9, trao đổi với PV Người Đưa Tin, chị N.T.H.N. (SN 1991, quê tỉnh An Giang, tạm trú tỉnh Bình Dương), mẹ của bé L.T.H. (SN 2009, nạn nhân)cho biết, ngày 17/9, Công an thị xã Tân Uyên mời chị lên, đưa kết quả giám định của cháu H.Đồng thời cơ quan điều tra cũng tiến hành lấy lời khai của bé H..

Kết quả chứng nhận thương tích của bé H., nạn nhân trong vụ nghi bị 4 thiếu niên xâm hại tập thể. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo kết quả chứng nhận thương tích do bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cung cấp cho thấy, bé L.T.H. nhập viện ngày 26/8/2019 theo yêu cầu khám y chứng của công an, với chẩn đoán rách màng trinh.

Kết quả khám, xét nghiệm cho thấy: Bệnh nhân tiếp xúc tốt, da niêm hồng, không trầy xước, không bầm tím, các cơ quan tim, phổi hoạt động bình thường, âm hộ xung huyết, màng trinh phát triển chưa hoàn thiện, xung huyết bờ sắc có vết rách không huyết.

Kết quả xét nghiệm không tìm thấy tinh trùng trong bệnh phẩm, chưa phát hiện HIV trong huyết thanh, thử thai âm tính.

Chị N. cho hay, trong số 4 người mà gia đình tố cáo hiếp dâm bé H., có một người đã về quê đi học, công an đã gửi giấy triệu tập và ngày mai (19/9) sẽ có mặt tại cơ quan công an để làm việc.

Nói về hoàn cảnh gia đình, chị N. đau buồn kể: “Cách đây vài năm hai vợ chồng tôi lên Bình Dương làm thuê, và gửi cháu H. cho ông bà trông. Mới đây, khi thấy cha mẹ mình đã già yếu nên chúng tôi đưa cháu lên ở cùng. Vốn khó khăn về kinh tế nên bé H. chỉ được học đến lớp 3”.

Về sự việc cháu H. nghi bị xâm hại, chị N. cho biết bé H. kể lại: “Xóm trọ bên có người tên là P.. Một hôm P. qua rủ con tôi qua nhà trọ chơi, “giở trò” với H. xong, P. còn hăm dọa không được nói cho ai nghe. Bé H. cho biết, bị đối tượng này xâm hại 2 lần, đến lần thứ 3 có thêm 3 người nữa thay nhau làm bậy”.

Bé H. ngồi kể lại sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Sau khi xảy ra vụ việc đến nay, cháu H. bị sốc nặng, tinh thần, tâm lý không bình thường, ngơ ngẩn như người mất hồn, có khi gọi mãi mới giật mình trả lời. Sức khỏe cháu cũng bị tổn hại nhiều, cháu ăn ngủ kém và hay giật mình.

"Hiện giờ chúng tôi chỉ mong cơ quan công an sớm có kết luận điều tra để đòi lại công bằng cho cháu. Tuy nhiên, nỗi đau này gia đình tôi khó vượt qua và nó còn ám ảnh con gái tôi mãi", chị N. khóc nói.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo VietNamnet, Trung tá Nguyễn Phương Vinh - Phó Trưởng công an thị xã Tân Uyên cho biết đã nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, hiện đơn vị đang vào cuộc xác minh điều tra.

Bước đầu, điều tra viên đã lấy lời khai của những người liên quan, công an cũng đã đưa bé H. đi trưng cầu giám định để có căn cứ làm rõ vụ việc.

Theo trình báo của chị P.T.H.N, gần đây con gái mình là bé L.T.H có nhiều biểu hiện lạ, kêu đau ở vùng kín. Khi gặng hỏi thì bé H. nói bị nhóm thiếu niên gồm 4 người (từ 10-13 tuổi) ở chung dãy trọ nhiều lần vào phòng trọ dùng vũ lực để xâm hại tình dục bé.

Theo bé H, vào chiều ngày 9/8, khi bé đang chơi trong phòng trọ một mình (ba mẹ đi làm công nhân) thì 4 thiếu niên trong dãy trọ tên T, Kh, K, P xông vào phòng, sau đó 3 người đè bé H. xuống nền nhà để P. thực hiện hành vi xâm hại bé H. Khi thực hiện xong hành vi, nhóm thiếu niên đe dọa bé H. để bé không được kể với ai.

Cũng theo lời kể của bé, trước đó nhóm thiếu niên này cũng thực hiện hành vi tương tự, do lo sợ nên bé không dám nói với ba mẹ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-nghi-bi-4-thieu-nien-hiep-dam-tap-the-bat-ngo-truoc-ket-qua-giam-dinh-a293360.html