Vụ bé trai 17 tháng tuổi té vào xô nước chết ngạt: Bố mẹ hiếm muộn


Thứ 7, 16/01/2021 | 13:59


Cùng sự kiện

Một bé trai 17 tháng tuổi ở Đắk Lắk vào nhà tắm chơi, không may ngã vào xô nước và tử vong.

Một bé trai 17 tháng tuổi ở Đắk Lắk vào nhà tắm chơi, không may ngã vào xô nước và tử vong.

Chiều 16/1, chia sẻ với báo chí, bà Lê Thị Loan, Chủ tịch UBND phường Thành Nhất (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, vào sáng cùng ngày, trên địa bàn phường xảy ra vụ tai nạn làm một cháu bé bị chết ngạt thương tâm. Nạn nhân được xác định là cháu trai Ph. Ng. Tr. (17 tháng tuổi).

Sự việc xảy ra khiến bố mẹ cháu Tr. khóc ngất vì thương tiếc con. Ảnh: Dân Trí

Theo bà Loan, thời điểm xảy ra sự việc cháu Tr. ở nhà với bố, mẹ đi làm. Trong lúc bố không để ý, cháu Tr. đi vào nhà tắm chơi và bị ngã vào xô nước. Khi người bố phát hiện sự việc thì cháu Tr. bị ngạt nước và đã tử vong.

Sự việc xảy ra khiến bố mẹ cháu Tr. khóc ngất vì thương tiếc con.

Cũng theo bà Loan, hoàn cảnh gia đình cháu bé rất khó khăn, bố mẹ hiếm muộn, phải thuê nhà trọ ở tạm và đi làm thuê.

“Do hiếm muộn, mãi bố mẹ mới sinh được Tr. Hoàn cảnh gia đình cũng rất khó khăn, bố mẹ cháu phải thuê nhà trọ ở tạm và đi làm thuê", bà Loan cho hay.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã xuống thăm hỏi, động viên và hướng dẫn gia đình sau khi mai táng cho cháu thì làm hồ sơ để được hỗ trợ theo chế độ quy định. Đồng thời, phía chính quyền cũng cấp đất miễn phí tại nghĩa trang phường để gia đình chôn cất cháu.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-17-thang-tuoi-te-vao-xo-nuoc-chet-ngat-bo-me-hiem-muon-a352930.html