+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 2 tuổi và mẹ bị đổ phân lên người ở Phú Yên: Tiết lộ bất ngờ về "chủ nợ"

    ĐS&PL Liên quan vụ bé trai 2 tuổi và mẹ bị đổ phân lên người ở Phú Yên, cơ quan chức năng cho biết, đến cuối năm 2019, bà G. còn nợ của bà C. 285 triệu đồng.

    Liên quan vụ bé trai 2 tuổi và mẹ bị đổ phân lên người ở Phú Yên, cơ quan chức năng cho biết, đến cuối năm 2019, bà G. còn nợ của bà C. 285 triệu đồng. Bà C. đã nhiều lần hăm dọa, siết tài sản của gia đình con nợ....

    Theo đó, tối ngày 21/4, trao đổi với PV báo Đất Việt, ông Mai Ne, Phó Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết trưa cùng ngày đã chỉ đạo các lực lượng của xã Sơn Thành Tây xác minh, báo cáo để xử lý vụ việc đòi nợ bằng tạt phân vào người khác xảy ra tại xã này.

    Sự việc xảy ra vào tối ngày 19/4, tại nhà bà C.T.G (40 tuổi, xã Sơn Thành Tây). Thời điểm này bà N.T.C (56 tuổi, hàng xóm của bà G.) qua nhà bà G. đòi tiền nợ. Tuy nhiên, bà G. không có tiền trả.

    Hai bên xảy ra đôi co. Bà C. buông lời lẽ hăm dọa rồi tạt phân trộn lẫn với dầu hỏa lên người bà G. và đầu con của bà G. (cháu trai chỉ mới khoảng 2 tuổi). Khi thấy con khóc, bà G. dỗ dành; "Nín đi con, nín đi con".

    Sự việc đã được người dân ghi lại, và đăng tải clip lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

    Người phụ nữ được cho là chủ nợ mang chất thải đổ lên người bé trai 2 tuổi. Ảnh: Thanh Niên

    Liên quan đến vụ việc báo Tuổi Trẻ đưa tin, lãnh đạo một cơ quan nội chính ở huyện Tây Hòa xác nhận ngày 13/11/2020, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Hòa khởi tố vụ án "cưỡng đoạt tài sản" liên quan đến việc bà N.T.C. đòi nợ bà C.T.G.

    Trước đó, vào năm 2014, bà G. có vay tiền của bà C. để làm ăn. Đến cuối năm 2019, bà G. còn nợ của bà C. 285 triệu đồng. Bà C. nhiều lần đến nhà bà G. đòi nhưng do làm ăn thua lỗ, bà G. không có tiền để trả. Do đó, bà C. thường xuyên đe dọa bà G. cùng gia đình con nợ.

    Ngày 18/4/2020, bà C. đến nhà bà G. để lấy tài sản, bị bà G. ngăn cản nên xảy ra giằng co, xô xát. Sau đó bà C. gọi con trai sinh năm 2001 đến nhà bà G., hai mẹ con đã lấy xe máy, tủ lạnh, máy giặt và một số tài sản khác. Hội đồng định giá tài sản thường xuyên trong tố tụng hình sự huyện Tây Hòa kết luận tổng giá trị tài sản mà bà C. lấy ở gia đình bà G. là hơn 24,5 triệu đồng.

    Nguồn tin cũng cho hay, vụ án đã được khởi tố cách đây 5 tháng nhưng chưa khởi tố bị can vì "còn một số vấn đề liên quan cần được làm rõ".

    Trong khi đó, trả lời báo Thanh Niên, bà Phạm Thị Minh Hiền, Phó giám đốc sở LĐ-TB-XH tỉnh Phú Yên, cho biết sở nay đã tiếp nhận và đang xác minh thông tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-2-tuoi-va-me-bi-do-phan-len-nguoi-o-phu-yen-tiet-lo-bat-ngo-ve-chu-no-a363261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan