Vụ bị đánh chết sau câu nói "mày chưa biết tao đâu": Chủ tịch xã nói gì?


Thứ 5, 21/01/2021 | 08:07


Cùng sự kiện

Liên quan vụ bị đánh chết sau câu nói "mày chưa biết tao đâu" ở Vĩnh Phúc, Chủ tịch xã Vân Trục cho biết, nạn nhân là người khuyết tật đang hưởng trợ cấp xã hội.

Liên quan vụ bị đánh chết sau câu nói "mày chưa biết tao đâu" ở Vĩnh Phúc, Chủ tịch xã Vân Trục cho biết, nạn nhân là người khuyết tật đang hưởng trợ cấp xã hội.

Sự việc người đàn ông bị đánh chết sau khi nói câu "mày chưa biết tao đâu" trên địa bàn huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc đang khiến dư luận xôn xao.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Trần Văn Nguyên (SN 1982, trú xã Vân Trục, huyện Lập Thạch).

Theo tin tức ban đầu, vào chiều ngày 18.1, anh Nguyên bị một thanh niên cầm điếu cày đánh tử vong tại một quán nhậu trên địa bàn huyện Lập Thạch. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của quán nhậu ghi lại.

Tin trong nước - Vụ bị đánh chết sau câu nói 'mày chưa biết tao đâu': Chủ tịch xã nói gì?

Anh Nguyên bị người thành niên tên Hùng dùng điều cày đánh. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến sự việc, trả lời báo chí, ông Vũ Đình Thọ - Chủ tịch UBND xã Vân Trục cho biết, ở địa phương anh Nguyên là người khuyết tật đang hưởng trợ cấp xã hội. Cách đây khoảng 2 - 3 năm do cuộc sống hôn nhân gia đình không hạnh phúc, vợ chồng anh đã quyết định ly hôn, các con đều theo vợ về bên nhà ngoại sinh sống.

Sau khi bị đánh bằng điếu cày, anh Nguyên nằm bất động, do tưởng nạn nhân say xỉn, mọi người đã bế anh vào phòng nằm nghỉ. Không lâu sau đó, người dân phát hiện anh này đã tử vong nên thông báo đến cơ quan chức năng.

Người đánh anh Nguyên tử vong là một thanh niên tên Hùng (trú xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch).

Theo nội dung camera an ninh ghi lại, vào khoảng 16h ngày 18/1, anh Nguyên và Hùng xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc tranh cãi, Hùng hỏi "Mày nói chuyện với ai?" thì anh Nguyên đáp "tao nói chuyện với chủ quán". 

Sau đó, Hùng lao vào đánh anh Nguyên thì anh này nói "mày chưa biết tao đâu". Khi anh này vừa dứt lời liền bị Hùng bất ngờ dùng điếu cày vụt mạnh vào vùng gáy khiến nạn nhân ngã gục xuống đất.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bi-danh-chet-sau-cau-noi-may-chua-biet-tao-dau-chu-tich-xa-noi-gi-a353448.html