Vụ cán bộ CSGT bị tố kéo ngã 2 phụ nữ đi xe máy: CSGT Hà Nội nói gì?


Thứ 2, 06/07/2020 | 13:45


Cùng sự kiện

Liên quan đến thông tin cán bộ CSGT bị tố chạy ra giữa đường kéo ngã 2 người phụ nữ đi xe máy, lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT TP Hà Nội) đã phủ nhận thông tin này.

Liên quan đến thông tin cán bộ CSGT bị tố chạy ra giữa đường kéo ngã 2 người phụ nữ đi xe máy, lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT TP Hà Nội) đã phủ nhận thông tin này.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội

Trao đổi trên VTC News, lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT TP Hà Nội) cho hay, khoảng hơn 8h ngày 5/7, 2 phụ nữ đi trên một chiếc xe máy, khi tới ngã tư Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc thì va chạm với một xe máy khác chạy cùng chiều khiến xe máy do người phụ nữ điều khiển ngã ra đường, người ngồi phía sau bị thương nhẹ.

Lúc này, lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ chứng kiến vụ việc đã giúp đỡ đưa người bị thương vào chốt ngồi nghỉ, lấy nước cho cô gái này uống.

Lãnh đạo Đội CSGT số 6 cho biết thêm, sau đó hai bên đã tự hòa giải và rời đi, không có chuyện CSGT kéo ngã 2 người phụ nữ đi xe máy như mạng xã hội đăng tải.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin 2 người phụ nữ đi xe máy Honda Lead đang lưu thông qua đoạn ngã tư Nguyễn Phong Sắc rẽ phải ra Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ bị CSGT chạy ra giữa đường kéo ngã khiến cô gái ngồi sau bị ngã xuống đường, đầu gối xây xước.

Kèm theo thông tin đăng tải, tài khoản này còn chia sẻ hình ảnh 2 người phụ nữ dìu nhau vào bốt gác của CSGT.

Trong đoạn clip còn có sự xuất hiện một người đàn ông mặc áo trắng liên tục chỉ trích 2 chiến sĩ CSGT đang đứng đó. Người này cho biết chính mình đi phía sau và nhìn thấy toàn bộ vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-can-bo-csgt-bi-to-keo-nga-2-phu-nu-di-xe-may-csgt-ha-noi-noi-gi-a329876.html